สัมผัสความแตกต่างในทุกบรรยากาศและอารมณ์สุนทรีย์ที่ “ไวน์ผับ” จ่ายง่าย สบายกระเป๋า แห่งแรกของกรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 28, 2008 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์
สัมผัสความแตกต่างในทุกบรรยากาศและอารมณ์สุนทรีย์ที่ “ไวน์ผับ” จ่ายง่าย สบายกระเป๋า แห่งแรกของกรุงเทพฯ เปิดแล้วที่โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ ถนนรางน้ำ
หลังจากที่ พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ โรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือคิง เพาเวอร์ กรุ๊ป ธุรกิจศูนย์การค้าจำหน่ายสินค้าปลอดภาษีนำเข้าที่ใหญ่ที่สุด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อประมาณปลายปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวห้องอาหาร ภัตตาคาร สถานบันเทิง เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่พักในโรงแรม และจากภายนอก ล่าสุดได้เปิดตัว “ไวน์ผับ (Wine Pub)” เพื่อให้เป็นสถานที่สำหรับการสังสรรค์ เติมสิ่งใหม่ ๆที่ให้ความสบายใจ และผ่อนคลายกับเพื่อนฝูงและคนรู้ใจที่มีรสนิยมเหมือนกันหลังเลิกงานยามค่ำคืน “ไวน์ผับ (Wine Pub)” ผับที่มีไวน์ให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ กว่า 100 ชนิด แห่งแรกของกรุงเทพฯ ภายในโรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิงเพาเวอร์ (Pullman Bangkok King Power Hotel) บนถนนรางน้ำ ติดกับคิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์
มร. คริสทอฟ วีลล์ ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมฯ เปิดเผยว่า “Wine Pub เกิดขึ้นจากการที่เราได้เล็งเห็นช่องว่างในตลาดที่มีไวน์บาร์เปิดให้บริการในกรุงเทพฯเพียง 4-5 แห่งและล้วนมีคอนเซ็บต์หรูและแพง Wine Pub จึงสร้างความแตกต่างด้วยการสร้างบรรยากาศให้เหมือนกับผับทั่วไป ดูสบายๆ เพื่อให้คนทั่วไปมาใช้บริการได้ เพียงแต่แอลกอฮอลล์ที่เสริฟจะเน้นไวน์เสียส่วนใหญ่...แม้จะมีไวน์ให้เลือกมากกว่า100 ชนิด แต่ไม่ได้แบ่งเกรดด้วยแหล่งผลิตหรือปีที่บ่ม แต่เราใช้ราคาเป็นตัวแบ่งที่สมเหตุสมผล โดยเริ่มต้นที่ราคาขวดละ 950 ถึง 2,200 บาท นอกจากนี้เรายังจำหน่ายเป็นแก้วด้วยในราคาเพียงแก้วละ 170 บาท รวมทั้งการบริการเมนูแกล้มไวน์ในสไตล์เมดิเตอเรเนียน ฝีมือพ่อครัวชาวฝรั่งเศสระดับมิเชอลินสตาร์ ในราคาเพียงจานละ 90 บาทเท่านั้น ซึ่งราคาเหล่านี้เป็นราคาสุทธิ”
“ไวน์ผับ (Wine Pub) เปิดขึ้นเพื่อกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มคนทำงานประเภท white collar อายุตั้งแต่ 25-40 ปี โดยตั้งใจให้บุคคลเหล่านี้เลือก Wine Pub ให้เป็นแหวล่งแฮงค์เอาท์ยามค่ำคืน เพื่อปลดปล่อยความเครียดจากการทำงาน รองลงมาคือกลุ่มชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ โดยทุกวันตั้งแต่วันอังคารถึงวันอาทิตย์ wine pub ได้สร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษเกือบทุกคืน เพื่อสร้างความสนใจในกลุ่มคนทำงานให้เลือก Wine Pub เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์”
ด้วยพื้นที่ใช้สอยถึง 245 ตรม. กว้างขวางพอที่จะรองรับแขกได้ถึง 120 หลากหลายสไตล์ที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เก้าอี้สูงรอบบาร์ สไตล์โต๊ะเหลี่ยมทรงสูงพร้อมสตูลภายในห้อง หรือถ้าชอบนั่งติดกำแพงก็จะมีโซฟานั่ง 4 คน หรือ สตูลสูง ถึง 5 จุดด้วยกัน ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งสไตล์“ชิค(Chic)”
ที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ละลานตากับขวดไวน์ชั้นเยี่ยมยี่ห้อต่าง ๆมากมายตั้งโชว์บนชั้นกระจกใสเสมือนกำแพงตั้งอยู่กลางบาร์ และทุกวันจะมีบอร์ดแจ้งรายการ ไวน์พิเศษ พร้อมเมนูแกล้มไว้น์ประจำวันซึ่งคุณ จะได้พบกับไวน์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดในกรุงเทพฯ ราคาทุกรายการทั้งต่อแก้วและต่อขวด เป็นราคาสุทธิไม่ชาร์จเพิ่ม
นอกจากนี้ที่ “ไวน์ผับ (Wine Pub)” ยังเติมเต็มอารมณ์ให้สุขสันต์หรรษากับดีเจคนดังที่จะมอบเสียงเพลงให้ ต้องออกมาเต้นบนพื้นฟลอร์ที่กว้างขวางพอสำหรับแขก ติดต่อกัน 5 ชั่วโมงทุกวัน
“ไวน์ผับ (Wine Pub)” เปิดให้บริการวันอังคาร — วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็น — ตีสาม ทุกวันอังคาร จะเป็นวัน Cocktail’s Night ซึ่งสุภาพสตรีจะได้รับเครื่องดื่มฟรี!! แก้วแรก และแก้วต่อ ๆไปราคาเพียง 150 บาทต่อแก้ว
ทุกเย็นแบ่งบริการเป็น 4 แบบ ได้แก่
ตั้งแต่เวลา 17.00 น. — 19.00 น. บริการเรียกน้ำย่อยก่อนรับประทานอาหารมื้อค่ำ
19.00 น. — 21.00 น. เวลารับประทานอาหารมื้อค่ำ
21.00 น. — 23.00 น. ย่อยอาหารมื้อค่ำกับความสุขจากเสียงเพลงจัดให้โดยดีเจคนดัง
สำรองความสุขสันต์หรรษากับเพื่อนฝูงและคนรู้ใจ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-680 9999
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิงเพาเวอร์
คุณวณิชยา ยุกตะเสวี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-680 9999 E-mail: pr@pullmanbangkokkingpower.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ