ชมการรวมตัวตะเกียงรั้วมากที่สุดครั้งแรกในประเทศ พร้อมสัมผัสบรรยากาศแคมป์ปิ้ง "Night Market Lamp@Fortune Town"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 13, 2022 16:36 —ThaiPR.net

ชมการรวมตัวตะเกียงรั้วมากที่สุดครั้งแรกในประเทศ พร้อมสัมผัสบรรยากาศแคมป์ปิ้ง

ฟอร์จูนทาวน์ ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน พระราม 9 จัดกิจกรรมเอาใจนักสะสมของวินเทจและนักเดินทางกับการรวม "ตะเกียงรั้ว" และตะเกียงหลากสีสันที่หาชมได้ยากทั้งในและต่างประเทศ ในงาน NIGHT MARKET LAMP @ FORTUNE TOWN ในวันที่ 21-25 กันยายน 2565 พบกับตะเกียงรั้วหายาก, ตะเกียงรั้วสีสันจากทั่วโลกหลากหลายชนิด ตะเกียงโบราณ จาก39 Firestore และกลุ่มตะเกียงรั้ว Thailand ให้นักสะสมที่หลงใหลในแสงของตะเกียงและผู้ที่สนใจตะเกียงเก่าตั้งแต่ในอดีต และตะเกียงใหม่ ได้เข้ามาชมและศึกษา จากตะเกียงทุกแบบและทุกประเภท

ร่วมชิล เพลิน เดิน ช้อป สัมผัสกับบรรยากาศแคมป์ปิ้ง เนรมิตลานฟอร์จูนสตรีท เปิดลานกางเต็นท์สไตล์แคมป์ปิ้ง อิ่ม อร่อย กับร้านอาหารชื่อดังและเครื่องดื่มจากคาราวานรถ Food Truck อาทิ บาร์บีคิวสไตล์แคมป์ จากครัวเยอรมัน, ร้านเยิ้ม ม็อกเทลกัญชา และอีกมากมาย พร้อมช้อปอุปกรณ์ Cooking camp จาก Petromax ในราคาพิเศษ! เพลิดเพลินไปกับงาน Handmade ศิลปะการเพ้นท์บนหมวกกันน๊อคในลวดลายต่างๆ ที่หาชมได้ยาก ให้ผู้ที่สนใจได้เลือกลวดลายที่ชอบได้ภายในงาน พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศชิลๆ อบอุ่นไปกับแสงไฟจากตะเกียง ที่จะมาสร้างสีสันภายในงานทุกวัน

สายแคมป์ห้ามพลาด! NIGHT MARKET LAMP @ FORTUNE TOWN ตั้งแต่วันที่ 21 - 25 กันยายน 2565 เวลา 15.00 - 22.00 น. ณ ลานฟอร์จูนสตรีท ฟอร์จูนทาวน์ พระราม 9


แท็ก วินเทจ   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ