Schwarzkopf Professional & Shiseido Professional จัดงานใหญ่แห่งปี "Infinite Passion Club" ตอกย้ำตัวจริงด้านผลิตภัณฑ์สำหรับช่างผมมืออาชีพ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 13, 2022 17:25 —ThaiPR.net

Schwarzkopf Professional & Shiseido Professional จัดงานใหญ่แห่งปี

Schwarzkopf Professional & Shiseido Professional ผู้นำธุรกิจ Hair Professional ในประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาวงการธุรกิจร่วมกับคู่ค้า จัดงาน "Infinite Passion Club" ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเติบโตและขยายธุรกิจระดับช่างผมมืออาชีพในประเทศไทยให้แข็งแกร่ง

คุณธีรศักดิ์ ไตรทิพย์ General Manager- Henkel Beauty Care Thailand ประกาศแผนการดำเนินธุรกิจ ภายใต้กลยุทธ์ BIGGER&BETTER คือการเป็นผู้นำศูนย์กลางเทรนด์แฟชันและนวัตกรรม การพัฒนาธุรกิจร้านซาลอนผ่านความเข้าใจและความเป็นผู้นำในธุรกิจอย่างแท้จริงภายใต้คอนเซ็ปต์การผสานสิ่งที่ดีที่สุดของตะวันตกและตะวันออก หลังจากสองแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่จากฝั่งยุโรปและญี่ปุ่น ได้ผนึกกำลังการพัฒนาผ่านการควบรวมกิจการ ส่งเสิรมให้ธุรกิจช่างผมระดับมืออาชีพเติบโตไปอีกขั้น การร่วมกันของทั้งสองแบรนด์สามารถทำให้นำความเชี่ยวชาญการผลิตสินค้าช่างผมระดับมืออาชีพให้ดียิ่งขึ้น ธุรกิจซาลอนในประเทศจะสามารถนำเอาความแข็งแกร่ง เทรนด์ผม และการบริการในซาลอนของทางยุโรปและญี่ปุ่นมาต่อยอดธุรกิจเสริมสวยในประเทศไทยได้ โดยการร่วมส่งเสริมให้คู่ค้าสามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมั่นคงและพร้อมสร้างความมั่นใจในการร่วมทางเดินก้าวต่อไปพร้อมกันกับครอบครัว Henkel Beauty Care Family

ผู้บริหาร เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในครึ่งหลังปี 2565 ว่า เราขอมอบประสบการณ์เอ๊กคลูซีฟกับ "Infinite Passion Club" เพื่อเปิดโอกาสให้ช่างผมได้สัมผัสสิทธิพิเศษมากมาย อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ผ่านทาง Innovation Hub ในเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (INNOVATE), สร้างแรงบันดาลใจจากทั้งโลกตะวันออกและตะวันตก (INSPIRE), การเรียนรู้และพัฒนาทักษะสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ (EDUCATE), พรั่งพร้อมด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและมากประสบการณ์ ที่พร้อมจะร่วมพัฒนาเติบโตธุรกิจ Professional  (SUPPORT), มุ่งมั่นการขยายเน็ตเวิร์คระหว่างช่างผมผ่าน Community ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ (CONNECT) และสุดท้ายคือส่งเสริมการพัฒนาเพื่อยกระดับช่างผมมืออาชีพอย่างยั่งยืน (SUSTAINABLE GROWTH) และในงานยังพร้อมร่วมลุ้นช่างผมไทยที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันการออกแบบทรงผมระดับเอเชีย "Shiseido Professional BEAUTY CONGRESS 2022" จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ในรูปแบบ Virtual Show

"การจัดงานในครั้งนี้ ด้วยการคำนึงถึงการเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพที่แข็งแกร่งระดับโลก พร้อมเป้าหมายสูงสุดคือการนำไปสู่การพัฒนาธุรกิจร้านซาลอนให้เติบโตแบบยั่งยืน ด้วยการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เพราะความมั่นใจอย่างที่สุดว่ากลยุทธ์ของ Schwarzkopf Professional & Shiseido Professional ที่วางไว้จะทำให้พันธมิตรคู่ค้า สร้างการเติบโตที่ดีอย่างมั่นคงในประเทศไทยต่อไป" ผู้บริหาร กล่าว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://beautycongress.shiseido-professional.com/en/bia#art


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ