"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ควง "แม่เอ๋ ประภาศรี" บุก "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" จัดมุกเด็ดพระในตำนานของ "น้าค่อม" ที่หลายคนคิดถึง

ข่าวบันเทิง Wednesday September 14, 2022 13:17 —ThaiPR.net

เป็นบรรยากาศแสนอบอุ่นที่คุ้นเคย เมื่อทางรายการได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ที่ควง "แม่เอ๋ ประภาศรี" มาเยือน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" พร้อมร่วมเล่นละครตลกกับชาวก๊วนฮา นำโดย จาตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล, อาไท สุภทัต, นิกกี้ ณฉัตร และ อาร์ม โอฮาน่า ที่งานนี้ แม่เอ๋และไอซ์ ใส่สุด ทุกบท จัดเต็มทุกฉาก พร้อมย้อนวันวานจัดมุกพระในตำนานของ "น้าค่อม" ที่หลาย ๆ คนคิดถึง

ที่งานนี้ "แม่เอ๋และไอซ์" ได้เผยความรู้สึกถึงการมาเยือนรายการในครั้งนี้ว่า "ได้กลับมาบริษัทฮาฯ อีกครั้งรู้สึกอบอุ่นมาก เหมือนได้กลับมาที่บ้าน" ทางด้าน ไอซ์ ได้บอกอีกว่า "คุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้ว มาทีไรก็น่ารักและยังอบอุ่น ทางรายการยังคงมีรูปของพ่อ มีที่นั่งประจำของพ่อเก็บไว้เหมือนเดิม ไม่รู้สึกเคอะเขินเลย ทั้งไอซ์และแม่เอ๋ก็เล่นเต็มที่ทุกฉากเล่นไปก็ขำไป และฉากที่ไอซ์และแม่เอ๋ชอบที่สุดคือฉาก Ha street ที่ได้เล่นมุกพระเครื่องของพ่อ ถ้าได้กลับมาอีกก็จะมา เพราะรู้สึกผูกพันธ์และทีมงานทุกคนก็น่ารักมากๆ"

เมื่อแขกรับเชิญพิเศษมาทั้งทีรับรองความฮาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน มารอดูความน่ารักความอบอุ่นและเตรียมฮากันได้ ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ