'ช้อปปี้' สรุปภาพรวมแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าจดใจให้กับนักช้อป

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 14, 2022 13:43 —ThaiPR.net

'ช้อปปี้' สรุปภาพรวมแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day  พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าจดใจให้กับนักช้อป

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สรุปภาพรวมแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day โดยนักช้อปได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและน่าจดจำยิ่งขึ้น ในขณะที่ผู้ขายและแบรนด์ต่างๆ มียอดขายเพิ่มมากขึ้นในช่วงแคมเปญ 9.9 สำหรับประเทศไทย Shopee Live ได้รับความนิยมโดยนักช้อปใช้เวลาไปมากกว่า 120 ล้านนาที บน Shopee Live รวมไปถึงมีผู้ใช้งานเข้าร่วมเล่นเกมใน Shopee Prizes บนแอปฯ ช้อปปี้ มากกว่า 25 ล้านครั้งตลอดแคมเปญ 9.9

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ช้อปปี้รู้สึกปลื้มปิติที่ได้มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับนักช้อปชาวไทยมากขึ้น รวมทั้งเรายังได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรเพื่อที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมที่มาพร้อมความคุ้มค่าที่เหนือกว่า รวมทั้งเรายังได้นำประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับมามอบให้ถึงบ้าน เราสัญญาว่าจะสนับสนุนผู้ใช้งานและภาคธุรกิจอย่างยั่งยืนและแน่นอนว่านักช้อปชาวไทยจะได้พบกับความพิเศษสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายตลอดแคมเปญปลายปีนี้ด้วยเช่นกัน"

สถิติความสำเร็จของ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ในประเทศไทย
นักช้อปชาวไทยให้ความสนใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการเปิดฉากฤดูกาลแห่งการช้อปปิ้งช่วงปลายปีในครั้งนี้ โดยเทรนด์นักช้อปที่เราพบในปีนี้ ได้แก่

  • ความคุ้มค่าที่เหนือกว่าที่ช้อปปี้: สำหรับแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day พบว่าหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เครื่องใช้ในบ้าน, ความงามและของใช้ส่วนตัว รวมไปถึงมือถือและอุปกรณ์เสริม เนื่องจากนักช้อปชาวไทยอยู่บ้านกันมากขึ้นและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น มองหาของจำเป็นกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทิชชู่ สกินแคร์และสมาร์ทโฟน เพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน

ช้อปปี้ยังพบว่านักช้อปชาวไทยในเมืองใหญ่อย่าง จังหวัดกรุงเทพมหานคร จังวัดสมุทรปราการ และจังหวัดเชียงใหม่ เช็คเอาท์ตะกร้าสินค้าอย่างคึกคัก

  • เพิ่มโอกาสให้กับแบรนด์และผู้ประกอบการไทย: ช้อปปี้ผนึกเหล่าแบรนด์และร้านค้าที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อมอบความคุ้มค่าที่ดีกว่าให้กับนักช้อป พ่วงด้วยสถิติร้านสินค้าเบ็ดเตล็ดร้านหนึ่งที่ขายสินค้าได้มากกว่า 160,000 ชิ้น ในวันที่ 9 กันยายน 2565
  • ความคุ้มค่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน ShopeePay และอิ่มคุ้มทุกวันกับ ShopeeFood
    • ช้อปปี้มอบความสะดวกสบายในทุกการให้บริการบน ShopeePay เนื่องจากการชำระเงินแบบดิจิทัลกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน โดยพบว่า 3 บริการยอดนิยมที่นักช้อปนิยมชำระผ่าน ShopeePay ได้แก่ เติมเงิน เติมเน็ต, จ่ายบิล และ เติมเงินเดินทาง ในวันที่ 9 กันยายน 2565
    • ShopeeFood เผย 5 เมนูอาหารและเครื่องดื่มยอดนิยมในใจชาวไทย ได้แก่ ชาไทย, ไก่ทอด, สุกี้ยากี้, ชุดอาหารญี่ปุ่นและแฮมเบอร์เกอร์ และประเภทอาหารที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปสายกิน คือ อาหารอเมริกัน, อาหารญึ่ปุ่นและอาหารไทย ในวันที่ 9 กันยายนมากที่สุด
    • นอกจากนี้การสั่งเครื่องดื่มบน ShopeeFood ก็ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก โดยในแคมเปญ 9.9 พบว่า นักช้อปชาวไทยสั่งเครื่องดื่มประเภทกาแฟ มากกว่า 300,000 แก้ว นอกจากนี้ ยังพบว่าช่วงเวลาสุดฮอตในการสั่งอาหาร บน ShopeeFood ในวันที่ 9 เดือน 9 คือช่วง 10.00 น. - 12.00 น. เนื่องจากผู้ใช้จำนวนมากหันไปใช้แพลตฟอร์มเพื่อสั่งอาหารมื้อสายและมื้อกลางวัน
  • สนุกยิ่งกว่าไปกับความบันเทิงบนฟีเจอร์ไม้เด็ดบนช้อปปี้: สำหรับประเทศไทย ช้อปปี้ยังได้มอบความบันเทิงที่เหนือระดับ ตลอดช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเต็มอิ่มไปกับความสนุกที่ยิ่งกว่าพร้อมของรางวัลที่แจกยิ่งกว่า สนุกยิ่งกว่า ผ่านเหล่าฟีเจอร์ยอดฮิตบนช้อปปี้
    • Shopee Prizes: พบว่าผู้ใช้งานเข้าร่วมเล่นเกมใน Shopee Prizes บนแอปฯช้อปปี้ มากกว่า 25 ล้านครั้ง
    • Shopee Live: การไลฟ์สตรีมมิ่งยังคงมีบทบาทสำคัญสำหรับการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์และเป็นช่องทางความบันเทิงที่ผู้ใช้งานชื่นชอบ โดยตลอดแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมานักช้อปได้ใช้เวลาไปมากกว่า 120 ล้านนาที ในการรับชมไลฟ์สตรีมมิ่ง
    • Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทุกคน แจกทุกวัน: 9.9 ปีนี้! แจกยิ่งกว่าครั้งไหนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ Shopee 9.9 Daily Prizes แจกทุกคน แจกทุกวัน ที่เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมชูโรงที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งานชาวไทย โดยผู้ใช้งานมากกว่า 1.4 ล้านราย เข้าร่วมกิจกรรมความสนุกในครั้งนี้
    • Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน: ในวันที่ 9 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ช้อปปี้ฉลองใหญ่แคมเปญ 9.9 ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ความสุข สนุกยิ่งกว่าจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับแนวหน้าของเมืองไทยไปกับ รายการ Shopee 9.9 Game Show ฟังร้องได้ล้าน ที่มาพร้อมรางวัลรวมกว่า 9 ล้านบาท ซึ่งได้ถ่ายทอดผ่าน CH7 และ Shopee Live ซึ่งสามารถกวาดยอดรับชมได้มากกว่า 2 ล้านวิว

ช้อปปี้ยังชวนนักช้อปช้อปสุดคุ้มไปกับแคมเปญครึ่งเดือนครึ่งราคากับ "ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale" ตั้งแต่วันนี้ - 15 กันยายน 2565 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ด ดีลโดนมอบมาให้นักช้อป อีกทั้งสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay ยังมีสิทธ์รับดีลและสิทธิพิเศษจำนวนมาก นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าได้ 0% สูงสุด 6 เดือนผ่าน Special SPayLater ได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ