TEGH เปิดฉากโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 20 ก.ย.65 โชว์ศักยภาพ 3 ธุรกิจหลัก "ยางธรรมชาติ-น้ำมันปาล์มดิบ-พลังงานทดแทน" เตรียมผงาดใน SET เร็วๆนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 14, 2022 13:51 —ThaiPR.net

TEGH เปิดฉากโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 20 ก.ย.65 โชว์ศักยภาพ 3 ธุรกิจหลัก

บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ("บริษัทฯ") หรือ TEGH เป็นหุ้น IPO น้องใหม่ที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่ง โดยบริษัทฯ มีแผนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) จำนวน 270 ล้านหุ้น คิดเป็นไม่เกินร้อยละ 25 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด ภายหลังการเสนอขายในครั้งนี้ มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท ซึ่งคาดว่าจะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในเร็วๆนี้ ด้วยศักยภาพการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยางธรรมชาติ และน้ำมันปาล์มดิบรายใหญ่ในภาคตะวันออก และผู้ผลิตพลังงานทดแทนประเภทพลังงานชีวภาพแบบครบวงจรรายใหญ่ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

โดยบริษัทฯ ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ ได้แก่ 1.ธุรกิจผลิตและจำหน่ายยางธรรมชาติ 2. ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์มดิบ และ 3. ธุรกิจด้านพลังงานทดแทนและบริหารจัดการกากอินทรีย์ ผ่านการดำเนินงานของบริษัทย่อย จำนวน 11 บริษัท และการร่วมค้า จำนวน 1 บริษัท โดยกลุ่มลูกค้าธุรกิจยางธรรมชาติซึ่งมีสินค้าหลักคือยางแท่ง จะเป็นผู้ผลิตยางล้อรถยนต์ชั้นนำระดับโลก เช่น Michelin, Bridgestone, Goodyear, Sumitomo, Pirelli, Continental, Apollo, Prometeon, Yokohama, Hankook, Nexen, Sentury, Westlake, Kama, Deetone, Otani, Vee Rubber, Superstone, Prinx, Chengshan, Zhongce และ Kumho เป็นต้น

ทั้งนี้ คุณสินีนุช โกกนุทาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ และคุณวงศ์กฤษณ์ เจียมศรีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์องค์กร TEGH พร้อมด้วยคุณพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และคุณดิถดนัย สังขะรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน จะเข้าร่วมในงานโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อแนะนำภาพรวมของการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนขยายการลงทุนในอนาคตให้แก่นักลงทุนที่สนใจ ในวันอังคาร ที่ 20 กันยายน 2565 เวลา 10.30-11.30 น.

สำหรับผู้ที่สนใจหุ้น IPO ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยสามารถเข้าฟังทางระบบออนไลน์ได้ที่ Facebook Live: Thai Eastern Group Holdings PLC.และ www.Share2Trade.com ซึ่งหุ้น TEGH น่าจะเป็นหุ้น IPO ที่ได้รับความสนใจ และทำให้บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นไทยมีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ