JAS และ 3BB ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดระยอง

ข่าวทั่วไป Wednesday September 14, 2022 14:58 —ThaiPR.net

JAS และ 3BB ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดระยอง

กลุ่มบริษัทจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ โดย 3BB จังหวัดระยอง นำโดยคุณฤทธิรงค์ นิยมกิจ ผู้จัดการเขต จังหวัดระยอง พร้อมด้วยคุณกฤษณะ ศรประสิทธิ์ ผู้จัดการเขต จังหวัดชลบุรี นำทีมผู้บริหาร พนักงาน จัดเตรียมส่งมอบถุงยังชีพ ซึ่งบรรจุด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของจำเป็นต่อการยังชีพ จำนวนกว่า 200 ชุด พร้อมน้ำดื่มอีกกว่า 300 แพ็ค เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือน และพื้นที่ทางการเกษตร หลังจากที่เกิดน้ำป่าหลากเข้าท่วมในพื้นที่อำเภอแกลง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง 

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา คณะผู้บริหาร พนักงาน 3BB จังหวัดระยอง เข้าพื้นที่ผู้ประสบอุทกภัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยเบื้องต้น ในเขตพื้นที่ ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีเยี่ยมจาก ปลัดอำเภอวังจันทร์ คุณวิสิทธิ์ ยิ้มแย้ม และนายก อบต.ชุมแสง  คุณสมพร วงษ์ประดิษฐ์  รวมทั้ง ว่าที่ ร.ท.ฉัฐวัฒน์ เฉลิมฤทธิ์วัฒน์  กำนัน ต.ชุมแสง พร้อมผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมส่งมอบ ในโอกาสนี้ ยังได้มอบเงินช่วยเหลือการทำงานของมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดระยอง ในการเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ โดยมีคุณสินธุ เฟื่องฟู เจ้าหน้าที่มูลนิธิรับมอบ

ต่อมาได้เดินทางไปยัง สมาคมพุทธศาสตร์สงเคราะห์ ต.บ้านนา อ.แกลง เพื่อมอบเงินสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ของสมาคม ในการเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน  พร้อมทั้งลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ประกอบไปด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม ให้ผู้ประสบภัย ณ บริเวณบ้านล่าง หมู่ที่ 10 ต.บ้านนา อ.แกลง จังหวัดระยอง โดยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10  ผู้ใหญ่อาณัติ งามเสงี่ยม  นำทีมงาน เข้าพื้นที่เพื่อแจกจ่ายถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยดังกล่าว

JAS-3BB ขอส่งกำลังใจ ความห่วงใย ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตดังกล่าว และกลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ววัน 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ