เซอร์ไพรส์ของข้าจาก iQIYI(อ้ายฉีอี้) รอเลย! แฟน Love Between Fairy and Devil เตรียมพบนักแสดงครบทีม ในแฟนมีทส่งท้าย "The Reunion"

ข่าวบันเทิง Wednesday September 14, 2022 15:57 —ThaiPR.net

เซอร์ไพรส์ของข้าจาก iQIYI(อ้ายฉีอี้) รอเลย! แฟน Love Between Fairy and Devil เตรียมพบนักแสดงครบทีม ในแฟนมีทส่งท้าย

ในขณะเดียวกันซีรีส์รัก-แฟนตาซีที่ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามอย่าง "ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)" เองก็เตรียมจัดโปรแกรมแฟนมีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะขนทัพนักแสดงมาพบกับแฟนๆ กันอย่างคับคั่ง ถึงแม้จะจบลงไปแล้วอย่างอลังการ แต่ฉากดังและไฮไลต์ต่างๆ ของละครเรื่อง ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ยังคงเป็นกระแสบนเว่ยป๋อในประเทศจีนรมทั้งแฟนเพจต่างๆ ของซีรีส์และของนักแสดงอย่างต่อเนื่อง กระทั่งวันนี้ ได้มีการประกาศแล้วว่ามีตติ้งของแฟนละครทั่วโลกในชื่องาน The Reunion จะออกอากาศทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)

สำหรับสมาชิกวีไอพี โดยจะมีการเผยแพร่ฟุตเทจเบื้องหลัง หอวี๋ลัง ที่ยังไม่เคยมีใครเคยได้เห็นมาก่อน! งานนี้ทีมนักแสดงนำโดย อวี๋ซูซิน (รับบท เสี่ยวหลานฮวา), หวังเห่อตี้ (รับบท ตงฟางชิงชาง) และอีกคับคั่งจะมาร่วมพบปะแฟนๆ ในแฟนมีตติ้งครั้งนี้ที่ถึงตอนนี้มียอดจองของแฟนๆเข้าร่วมแล้วกว่า 330,000 คนในประเทศจีน แฟนเมืองไทยห้ามพลาด! มาร่วมส่งท้ายปรากฏารณ์ฟีเวอร์ครั้งนี้ไปพร้อมผู้ชมทั้งโลก

เซอร์ไพรส์เพื่อแฟนตัวจริง ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังปล่อยไม้เด็ดให้แฟนๆ ต้องตาลุกกับ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ตอนพิเศษ ที่เชื่อว่าหลายคนตั้วตารออย่างใจจดใจจ่อว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครที่รักของพวกเขาใน 2 ตอนพิเศษที่มาเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ โดยสามารถรับชมตอนพิเศษแบบซับไทย EP1 เริ่ม 1-12 กันยายน เวลา 11.00 น. และ EP 2 เริ่ม 2-16 กันยายน เวลา 17.00 น.

เตรียมตัวพบกับแฟนมีทครั้งยิ่งใหญ่ของทีมนักแสดงจาก ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ใน The Reunion และ 2 ตอนพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทุกคน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


แท็ก รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ