เฉลิมฉลอง Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดเกมครบ 100 วัน กับ Official LIVE ครั้งแรก วันนี้ 1 ทุ่มตรง ห้ามพลาด!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 15, 2022 13:35 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลอง Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดเกมครบ 100 วัน  กับ Official LIVE ครั้งแรก วันนี้ 1 ทุ่มตรง ห้ามพลาด!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศการเฉลิมฉลองการเปิดครบรอบ 100 วัน เกมมอนิเมะสุดน่ารักแนวสวมบทบาท (MMORPG) อย่างเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ชวนแฟนๆ มาร่วมฉลอง 100 วันแห่งความสุข กับ Official LIVE ผ่านเพจเฟซบุ๊กทางการ > https://www.facebook.com/ninokuni.th และ https://www.youtube.com/c/ninokunicrossworlds เป็นครั้งแรก วันนี้เวลา 1 ทุ่มตรง ห้ามพลาด!

เริ่มต้นความสนุกกับ Ep.1 โดยแฟนๆ จะได้พบกับ MC อุ๋มอิ๋ม [AAumaim Korravee] และ MC จุงโกะ [Junqko] พร้อมสนุกสนานไปกับไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้กับกระชับมิตร 3-3 ระหว่าง 2 คิงดอมคู่เดือดประเด็นร้อนตัวแทนสมาชิกจาก MonSter Gaming และ B Esports

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ รออยู่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทายคะแนนศึกกระชับมิตร 3-3 เพียงแค่ทายผลการแข่งขัน ระหว่างคิงดอม MonSter Gaming และ B Esports ที่จะเกิดขึ้นบนไลฟ์สตรีมทางการพฤหัสนี้ด้วยรูปแบบ Best of 3 ก่อนศึกกระชับมิตรเริ่ม หากทายถูกรับไปเลย คูปองสุ่มอุปกรณ์x5, คูปองสุ่มอิมาเจนx5, และ คูปองสุ่มคอสตูมx5 หากทายผิดก็ไม่ต้องเสียใจ ยังได้ของรองวัลปลอบใจอย่าง คูปองสุ่มอุปกรณ์x2, คูปองสุ่มอิมาเจนx2, และ คูปองสุ่มคอสตูมx2 เพียงแค่เขาร่วมและทำถูกกติกาก็ได้รับของรางวัลแล้ว (ร่วมกิจกรรมผ่านทางโพสในเฟซบุ๊ก) หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมแชร์มิชชัน เพียงแชร์ครบ 200 แชร์ รับเลย Gold x200,000 แชร์ครบ 600 แชร์ รับ Gold x200,000 และ เอเนอจี้ดริงก์x5 & สวีทดริงก์x5 & เทอไรต์อะโรมาx5 และเมื่อครบถึง 1,000 แชร์ รับเลยทั้ง Gold x200,000, เอเนอจี้ดริงก์x5 & สวีทดริงก์x5 & เทอไรต์อะโรมาx5, และแคปซูลสุ่มอิมาเจน 4 ดาว เพิ่มไปอีกจุก ๆ! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์รออยู่ภายในไลฟ์อีก เพียงแค่เข้ามาดูไลฟ์ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!! สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ > https://www.facebook.com/ninokuni.th

Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกม MMORPG ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากเกมแนวแฟนตาซีที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Ni no Kuni เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Level-5, Studio Ghibli และ Hisaishi Joe โดยอิงจาก Unreal 4 engine บนแพลตฟอร์มมือถือ ผ่านผู้พัฒนา Netmarble's Lineage 2: Revolution

เรื่องราวของเกมอิงจากจักรวาลดั้งเดิมของ Ni no Kuni ที่ซึ่งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างให้กับผู้เล่น เกมนี้นำเสนอโลกที่เต็มไปด้วยแอนิเมชั่นที่เหมือนในเทพนิยายด้วยกราฟิก 3 มิติที่มีสีสันและคัตซีนคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมีเพลงคุณภาพสูงซี่งสร้างสรรค์โดย Joe Hisaishi เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเสมือนการดูแอนิเมชั่นมหากาพย์

สามารถดาวน์โหลดเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้ที่ >>> App Store ,Google Play และ PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord


แท็ก facebook   เฟซบุ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ