เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ขายผ่าน TM CARE SHOP TM ย้ำเพิ่มสินค้าต่อเนื่องหนุนยอดขายปีนี้แตะ 700 ล.

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 15, 2022 14:24 —ThaiPR.net

เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ขายผ่าน TM CARE SHOP TM  ย้ำเพิ่มสินค้าต่อเนื่องหนุนยอดขายปีนี้แตะ 700 ล.

เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เดินหน้านำสินค้าใหม่เน้นผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพ จำหน่ายผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์และร้าน TM CARE SHOP ยืนยันเพิ่มสินค้าต่อเนื่องเพื่อต่อยอดรายได้ปีนี้ให้แตะ 700 ล้านบาท

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทได้นำสินค้าตัวใหม่ประเภทผลิตภัณฑ์สมุนไพรมาจำหน่าย โดยเน้นสินค้าที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลสุขภาพมีเพิ่มมากขึ้น บริษัทจึงจัดหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพใหม่ ๆ มาจำหน่ายใน TM CARE SHOP และแพลทฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นไปในหลายๆแพลตฟอร์ม เพื่อต่อยอดให้บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงในอนาคต ซึ่งคาดว่าจะช่วยสนับสนุนให้ยอดขายเป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้คือ 700 ล้านบาท สำหรับสินค้าเพื่อสุขภาพที่นำเข้ามาขายเพิ่มขึ้น 3 รายการในขณะนี้คือ

  • เมาธ์สเปรย์โธรเซ่ ผลิตภัณฑ์สำหรับพ่นในช่องปากเพื่อระงับกลิ่นและต้านการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรไทย ได้แก่ ขมิ้นและโกศพุงปลา ที่มีประสิทธิภาพในการต้านการอักเสบ และลดการเจ็บคอในช่องปาก รวมทั้งยังต้านเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ โดยสินค้าดังกล่าวยังไม่มีส่วนผสมของยาปฏิชีวนะและสารเคมีที่เป็นอันตราย จึงปลอดภัยต่อเซลล์เนื้อเยื่อเหงือก และมีความปลอดภัยเมื่อรับประทาน
  • ผลิตภัณฑ์ "MANOSE" ครีมนวดเพื่อบำรุงผิว แก้ปวด ขัดยอก และต้านการอักเสบ ซึ่งสกัดจากสมุนไพรไทย ประกอบด้วย เถาเอ็นอ่อน ขมิ้นชัน ไพร และเจตมูลเพลิงแดง โดยวิธีการใช้เพียงแค่ใช้ทาบนผิว บริเวณ คอ ข้อ และหลัง ให้ครีมนวดซึมผ่านผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยผ่อนคลาย และยังปลอยภัยไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง
  • Lypose By Manose ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเสริมอาหาร ที่ได้รับรางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติประจำปี 2564 โดยมีสารสกัดที่สำคัญ ได้แก่ ถั่วแขก ข่า ผงฝรั่ง รวมทั้งสารสกัดผสมของสมุนไพรที่รับประทานในชีวิตประจำวัน และมีส่วนผสมของ "โลโปเช่" สารสกัดสมุนไพรที่เป็นส่วนผสมยับยั้งการย่อยของเอนไซน์ 3 ชนิด อาทิ Lipase, A-amylase, A-glucosidase โดยสามารถย่อยไขมัน แป้ง และน้ำตาล ที่ร่างกายไม่สามารถดูดซึมได้ รวมทั้งยังสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องอดอาหาร และช่วยในการขับถ่าย ไม่ทำให้ท้องอืด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก
  • สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ