กพน. คว้ารางวัลทุนหมุนเวียนด้านการพัฒนา ในงานมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2564

ข่าวทั่วไป Friday September 16, 2022 11:35 —ThaiPR.net

กพน. คว้ารางวัลทุนหมุนเวียนด้านการพัฒนา ในงานมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2564

กองทุนพัฒนาน้ำบาดาล (กพน.) กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ได้รับรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2564 (รางวัลการพัฒนาดีเด่น ประเภทชมเชย) โดย นางสาววรีวสยา สินธุเดชะ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนโยบายและแผน (งานทรัพยากรน้ำบาดาล) เป็นผู้แทนรับรางวัล พร้อมด้วยนางสาวใบพร ปาวรีย์ ผู้อำนวยการกองบริหารกองทุนพัฒนาน้ำบาดาล และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมงานดังกล่าว นอกจากนี้ กองทุนพัฒนาน้ำบาดาล ได้ร่วมจัดนิทรรศการนำเสนอภารกิจ กิจกรรม และโครงการที่ได้รับเงินสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาน้ำบาดาลในครั้งนี้

วันที่ 15 กันยายน 2565 นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2564 ภายใต้ชื่องาน "ทุนหมุนเวียน สานต่อนโยบายรัฐ ต่อยอดเศรษฐกิจ สู่อนาคตวิถีใหม่" เพื่อเป็นการสร้างความตระหนักรู้ และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงานของทุนหมุนเวียนต่างๆ ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของทุนหมุนเวียนในฐานะเป็นกลไกสำคัญของรัฐบาลในการพัฒนาประเทศ พร้อมเยี่ยมชมนิทรรศการ ณ ห้องจูปิเตอร์ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

อนึ่ง รางวัลการพัฒนาดีเด่น เป็นรางวัลสำหรับทุนหมุนเวียนที่มีการพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการดำเนินงานตามเป้าหมายหรือมาตรฐานที่กำหนดไว้ให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ