กุ้ง สุธิราช - มอส รัศมี - โจ้ สืบศักดิ์ ท้าดวลนักกีฬาตะกร้อทีมชาติ ใน "สมรภูมิดาวกีฬา"

ข่าวบันเทิง Friday September 16, 2022 13:16 —ThaiPR.net

กุ้ง สุธิราช - มอส รัศมี - โจ้ สืบศักดิ์ ท้าดวลนักกีฬาตะกร้อทีมชาติ  ใน

"สมรภูมิดาวกีฬา" อาทิตย์ที่ 18 ก.ย. นี้มาร่วมเชียร์การแข่งขันกีฬาระหว่างทีมศิลปิน และทีมนักกีฬาทีมชาติ กับการแข่งขัน "เซปักตะกร้อ" ที่งานนี้ได้ 2 นักร้องอย่าง กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่เป็นทั้งนักร้อง พระเอกลิเก และอดีตนักตะกร้อจากชัยนาท มาพร้อมกับ นักร้องล้านวิว มอส-รัศมี ซาวด์มีแฮง และตำนานจอมเสิร์ฟหลังเท้า โจ้-สืบศักดิ์ ผันสืบ มาท้าดวลกับทีมนักกีฬามืออาชีพ อย่าง ราชาหน้าเน็ต ปุ้ย-พรชัย เค้าแก้ว , โน๊ตตีนตะขอ โน้ต-ภัทรพงศ์ ยุพดี และยาวปืนใหญ่ เก็ท-สิทธิพงศ์ คำจันทร์

ที่งานนี้ สาวน้อยคนเดียวของสนาม มอส-รัศมี ที่แม้จะตัวเล็กกว่าใครเพื่อนแต่ก็ไม่กลัว จัดหนักเตะไม่มียั้งแถมบอกว่า "เรื่องขนาดตัวหนูไม่กลัวอยู่แล้ว เพราะหนุมี พี่กุ้งกับพี่โจ้คอยช่วย อย่างพี่กุ้งก็อดีตนักกีฬา พี่โจ้ก็เคยเป็นทีมชาติมาก่อน หนูว่ากีฬาตะกร้อ เป็นกีฬาที่เท่นะคะ ยิ่งผู้หญิงเล่นยิ่งเท่ เป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะ ความพยายามมากๆ จะทำให้ลูกกลมๆอยู่บนเท้า ต้องใช้ทุกส่วนของร่างกายในการเล่น ทีมเวิร์คก็สำคัญ ส่วนพี่ๆทีมชาติก็เก่งมากๆอยู่แล้ว มาเล่นกีฬาด้วยกันครั้งนี้หนูแอบขโมยทักษะพี่เค้ามาปรับใช้ได้เยอะเลยค่ะ"

ติดตามชมศึกระหว่างทีมซุป'ตาร์ และนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ "สมรภูมิดาวกีฬา" วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ