อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมเวลเนสและฟิตเนสใหม่ล่าสุด

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 19, 2022 10:46 —ThaiPR.net

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมเวลเนสและฟิตเนสใหม่ล่าสุด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการสำรวจสุขภาพอารมณ์ การออกกำลังกายที่ท้าทาย และอยากผลักดันขีดจำกัดของตนเอง อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ขอนำเสนอโปรแกรมเวลเนสและฟิตเนสใหม่ล่าสุดที่ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับผู้รักสุขภาพทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นแบบคู่ แบบเดี่ยว หรือกลุ่มเพื่อน โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ผ่อนคลายไปกับโปรแกรมที่ผสานองค์ประกอบของการเรียนรู้ทั้งด้านจิตวิญญาณและพลังชีวิต  พร้อมการพักผ่อนในห้องพักแบบดีลักซ์ ลายัน สวีท อันหรูหราและสะดวกสบาย

โปรแกรมเวลเนสของ อนันตรา ลายัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากที่ตั้งของรีสอร์ทซึ่งอยู่บนชายฝั่งทะเลที่สวยงามและยังถูกรังสรรค์มาเพื่อให้แขกผู้ร่วมกิจกรรมได้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางสายสุขภาพ โดยมีการสอนเกี่ยวกับสุขภาพอย่างหลากหลาย อาทิ เทคนิคที่จะช่วยให้การวิ่งดีขั้น ไปจนถึงการเรียนรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในแต่ละช่วงวัยของคุณผู้หญิง

ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงวันที่ 13-16 ตุลาคม 2565  จะได้พบกับดร. เบนิตา เพิร์ช (Dr. Benita Perch) แพทย์ทางเลือกและนักธรรมชาติบำบัด พร้อมกับโยคี เรเนต้า ซิตรอนส์ (Reneta Citrons) ผู้เชี่ยวชาญด้านคลื่นเสียงและศิลปะบำบัด โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันคิดค้นโปรแกรมพิเศษสำหรับสุภาพสตรีวัย 35 ถึง 50 ปี ซึ่งแต่ละช่วงของโปรแกรมจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับผู้หญิงในแต่ละช่วงวัยและช่วงชีวิต ดร. เบนิตาจะช่วยชี้ให้เห็นถึงผลของภาวะทางโภชนาการและความไม่สมดุลของฮอร์โมนกับการมีรอบเดือนและภาวะเจริญพันธุ์ ในขณะที่โยคี เรนาตาจะช่วยแนะนำการใช้เสียงเข้ามาบำบัดและชะล้างจักระ พร้อมทั้งแนะนำให้รู้จักกับ หฐโยคะ หยินโยคะ การรักษากระดูกสันหลังและการใช้ศิลปะแมนดาลาเข้ามาลดความเครียดในจิตใจ

ระหว่างการเข้าพัก ผู้ร่วมกิจกรรมยังสามารถเพลินเพลินไปกับอาหารแสนอร่อย หรือเข้าร่วมคลาสสอนทำอาหารเพื่อสุขภาพที่ห้องอาหารริมทะเล      อย่างบรีซ (Breeze) หรือโคคูน (Cocoon) ที่ตั้งอยู่ในโซนลายัน แอ็คทีฟ หรือเลือกผ่อนคลายไปกับการนวดเพื่อสุขภาพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ อนันตรา สปาอีกด้วย  ดูรายละเอียดและจองห้องพักได้ที่ (https://www.anantara.com/en/layan-phuket/offers/women-wellness-retreat)

สำหรับผู้ที่รักการวิ่ง โปรแกรม รันนิ่ง รีทรีต  ภายใต้การดูแลของ อีริค บอห์ม (Erik Bohm) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเปลี่ยนนักวิ่งมือสมัครเล่นให้กลายเป็นนักวิ่งเพื่อสุขภาพที่สามารถวิ่งได้แบบสบาย ๆ และไม่เหนื่อย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การวิ่งที่ถูกวิธี ซึ่งจะช่วยให้นักวิ่งวิ่งได้ง่ายและเร็วขึ้น กิจกรรมนี้เหมาะเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการขจัดพฤติกรรมที่ผิด ๆ ในการวิ่งของตนเองและเรียนรู้ที่จะสนุกกับการวิ่งร่วมกับผู้อื่น  โดยโปรแกรมวิ่งนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ในระหว่างวันที่ 25 - 28 พฤศจิกายน 2565

พิเศษสำหรับช่วงหลังปีใหม่ ในระหว่างวันที่ 13 - 15 มกราคม 2566 ผู้สนใจปรึกษาปัญหาทางสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ที่ดีสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมกับ ดร. ลูเซีย จีโอวานีนี่ (Dr. Lucia Giovannini) และ ดร. นิโคล่า ริวา (Dr. Nicola Riva) โดยคุณหมอทั้งสองท่านจบปริญญาเอกด้านจิตวิทยา เป็นไลฟ์โค้ชที่ได้รับการยอมรับในความสามารถปรับเปลี่ยนจิตใต้สำนึกของคนให้ตอบสนองต่อสิ่งเร้าด้วยพฤติกรรมใหม่ ๆ และเป็นประโยชน์ต่อชีวิตตนเอง (neuro-linguistic programmers) และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญสอนการเดินลุยไฟอีกด้วย

โดยโปรแกรมรีทรีตนี้จะประกอบด้วยการทำพิธี สังกัลป์ปะ ปณิธาน (Sankalpa ceremony) ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมพิธีสามารถตั้งเจตจำนงที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองให้ดีขึ้น เทคนิคการหายใจให้ถูกวิธี การสลายพลังงานด้านลบ การทำสมาธิ และพิธีอัคนีบูชา ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยผู้เข้าร่วมให้ปล่อยวางและสามารถสร้างวิถีชีวิตใหม่ได้


แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ