JD BIRTHDAY FEST EVENT ฉลองครบรอบ 4 ปี ขนกิจกรรมแจกความสุข ความสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมมินิคอนเสิร์ตใจกลางสยาม 3 วันรวด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 19, 2022 11:05 —ThaiPR.net

JD BIRTHDAY FEST EVENT ฉลองครบรอบ 4 ปี ขนกิจกรรมแจกความสุข ความสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมมินิคอนเสิร์ตใจกลางสยาม 3 วันรวด

JD จัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 4 ปีในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน 'JD BIRTHDAY FEST EVENT' ยกทัพกิจกรรม โปรโมชัน และของแจกฟรีแบบจัดเต็ม ส่งมอบประสบการณ์ความสนุก พร้อมไฮไลต์ที่ห้ามพลาดอย่างมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นวงน้องใหม่มาแรง Evening Sunday, ไอดอลกรุ๊ป PiXXiE และ Bamm รวมถึง No One Else ศิลปินดังเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต ที่พร้อมมามอบความสุขแบบเต็มอิ่ม รวมไปถึงกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง Nintendo จัดโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมแจกรางวัลใหญ่ภายในบูธ ณ ทางเชื่อมสยามสแควร์วันและ BTS สยาม ตั้งแต่วันที่ 23 - 25 กันยายนนี้

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองเดือนเกิดสุดพิเศษ นอกจาก JD จะเตรียมโปรโมชันจัดหนักแบบเน้นๆ ไว้ตลอดทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา หรือว่าแคมเปญวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ 9.28 ที่กำลังจะมาถึง ปีนี้ JD ยังได้เตรียมงานฉลองสุดอลังการกับอีเวนต์ใหญ่ใจกลางเมืองที่ทุกคนห้ามพลาด พร้อมเนรมิตลานสยามสแควร์วัน ขนทั้งกิจกรรมพิเศษต่างๆ โปรโมชันมากมาย รวมถึงของรางวัลแจกฟรีในงานอีกเพียบ นอกจากนี้ ยังมีไฮไลต์สำคัญที่พลาดไม่ได้อย่างมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ซึ่งมาแรงที่สุดในตอนนี้ ที่พร้อมมามอบความสุข ความสนุก อย่างต่อเนื่องตลอด 3 วัน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและพาร์ทเนอร์สำหรับการสนับสนุนที่ดีมาตลอด 4 ปี

ประเดิมวันแรก (23 ก.ย. 65) กับ 5 หนุ่มวง 'Evening Sunday' จากซีรีส์ "วุ่นรักนักจิ้น Why You Y ME?" ที่จะมีโมเมนต์ให้ชวนจิ้นจนฟินจิกหมอนกันขนาดไหน แฟนคลับทั้งหลายต้องมาดู (18.00-19.00 น.) ไปต่อกับวันที่สอง (24 ก.ย. 65) วันเสาร์ทั้งที ต้องมันส์กันให้เต็มที่ จัดเต็มกันไปเลยถึง 2 ชั่วโมงกับ 2 ไอดอลกรุ๊ปมาแรง เริ่มด้วย 'Bamm' วงของ 2 หนุ่มสุดหล่อ 1 สาวสุดเท่ เจ้าของเพลงฮิต 'ฉันจะฉาปเธอ' (18.00-19.00 น.) และตามด้วย 'PiXXiE' เกิร์ลกรุ๊ป 3 สาวน่ารักแบบ 'เกินต้าน' (19.00-20.00 น.) และวันสุดท้าย (25 ก.ย. 65) ส่งท้ายความสนุกด้วยวงพี่ใหญ่ เจ้าของเพลงรักฮิตติดชาร์ต ซึ้งกินใจคนคลั่งรักทั่วบ้านทั่วเมือง กับ 'No One Else' ที่จะมาเสิร์ฟความโรแมนติก ปิดท้ายการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ไปอย่างชุ่มฉ่ำหัวใจ (18.00-19.00 น.)

นอกจากมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทาง JD เตรียมรอเสิร์ฟความสนุกให้กับทุกคนแล้ว เหล่านักช้อปยังสามารถเอนจอยกับโปรโมชันของ JD ภายในงาน และกิจกรรมภายในบูธ แบรนด์ดังอย่าง Nintendo ที่งานนี้รับประกันความคุ้มค่า ทั้งโปรโมชัน และกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ อย่าง Nintendo Switch ไปเลยฟรีๆ!!! แถมยังมีรางวัลอื่นๆ ให้ร่วมลุ้นอีกมากมาย แจกใหญ่จัดหนักขนาดนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

กาปฏิทินเอาไว้! แล้วอย่าลืม ไปร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 4 ปีสุดยิ่งใหญ่ของ JD ได้ตั้งแต่วันที่ 23 - 25 กันยายน 2565 โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. และรับชมมินิคอนเสิร์ตได้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ บริเวณทางเชื่อมระหว่างสยามสแควร์วันและ BTS สยาม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: JD.CO.TH

Make JOY Happen ช้อปเมื่อไหร่ก็ JOY ต้องช้อปที่ JD แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่รวมสินค้าแบรนด์ดังไว้มากมาย พร้อมรับประกันสินค้าคุณภาพของแท้ 100%* ชำระเงินง่าย สะดวกสบาย ปลอดภัยในทุกการสั่งซื้อ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจถึงมือคุณ อีกทั้งยังมีคูปองส่วนลดและโปรโมชันหลากหลาย รวมถึงการสะสมคะแนน JD POINTS เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม เพื่อให้คุณหมดกังวลเรื่องคุณภาพสินค้า ราคา และการจัดส่ง และได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ช้อปปิ้งกับเราเลยที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD ได้บน App Store, Google Play และHUAWEI AppGallery


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ