INCAT, a Tata Technologies Company แถลงข่าวแนะนำตัวบริษัท INCAT, a Tata Technologies Company, ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาวิศวกรรม เทคโนโลยี และการออกแบบยนตรกรรม และเป็นหนึ่งแรงสำคัญในการออกตัวรถกะบะ Xenon แห่งบริษัท ทาทา มอเตอร์

ข่าวทั่วไป Monday March 31, 2008 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามประชาสัมพันธ์ของบริษัท INCAT, a Tata Technologies Company, มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวแนะนำตัวบริษัท
บริษัท INCAT, a Tata Technologies Company เป็นผู้เชี่ยวชาญ ในด้านการพัฒนาวิศกรรม เทคโนโลยี และการออกแบบยนตกรรมและเครื่องบิน ซึ่งมีบริษัทในเครือประจำอยู่กว่า 12 ประเทศทั่วโลก ได้เริ่มต้นเปิดศูนย์วิจัยด้านการผลิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี2549 เพื่อทำการวิจัยและพัฒนาวิศวกรรมการออกแบบมากมาย ซึ่งหนึ่งในผลงานที่ประสบความสำเร็จนั้นคือการออกแบบ TATA Xenon รถกระบะ ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้ INCAT, a Tata Technologies Company จะแถลงการถึงบทบาทสำคัญของบริษัทในอุตสาหกรรมรถยนต์ รวมถึงการเป็นแหล่งค้นคว้าและพัฒนาทักษะความชำนาญของวิศวกรแถวหน้าของเมืองไทยในการเข้าทำงานบนถนนสายนี้
ภายในงานท่านสื่อมวลชนทุกท่านจะได้พบกับผู้บริหารจาก บริษัท INCAT (Thailand) Limited Milestones ซึ่งรวมถึง มร. บิล วิลเลี่ยม ลอส์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร หัวหน้าปฏิบัติงาน คุณราเมช อินเทวัฒน์ และวิศวกรประจำโครงการหลายท่าน
ขอเชิญท่านรวมงานแถลงข่าวได้
ณ ห้องอโศก 1
โรงแรมแกรนด์ เชอราตัน สุขุมวิท
สถานีรถไฟฟ้าอโศก / สถานีรถใต้ดิน สุขุมวิท
วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2551
เวลา 14.00 น.
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของบริษัท INCAT, a Tata Technologies Company หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในครั้งนี้หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อดิฉัน หรือคุณทิพ ได้ที่หมายเลข 0-2260-5820 ต่อ 113 และ 138 หรืออีเมล์: tip@tqpr.com, aey@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ