"คิง-เหน่ง" สาดพลังเสียงสะเทือนเวที The Voice All Stars โชว์ Battle ความเก๋า ว๊าก !!! ใส่เต็มไม่ยั้งในเพลง "อยากร้องดังดัง"

ข่าวบันเทิง Monday September 19, 2022 15:05 —ThaiPR.net

กระแสสนั่นโซเชียล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา #TheVoiceAllStarsTH พุ่งทยานแตะ Trending อันดับหนึ่งอีกครั้ง ใน Twitter..และหนึ่งในคู่ Battle ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คู่ที่ทำให้ 10 ปี ไม่มีคำว่าสาย กับแมชล้างตาของคู่ร็อคสายแข็งในตำนาน "คิง-เหน่ง" ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ Battle ของ The Voice All Stars ทีม "โค้ชก้อง" หลังจากที่เคยว๊าก!!! ใส่เต็มไม่ยั้งมาแล้วใน The Voice Thailand ซีซัน 1 ซึ่งทั้ง "คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ" และ "เหน่ง-พิชัยยุทธ จันทร์กลับ" ก็เหมือนรู้ว่าเราและนายยังไงก็หนีกันไม่พ้น จัดเต็มเวทีสะเทือนกับเพลง "อยากร้องดังดัง" ของ "ปาล์มมี่" ที่เรียบเรียงใหม่จากเพลงป็อบมาเป็นร็อคแบบสุดพลังตั้งแต่ประโยคแรก ทำเอาคนในสตูดิโอและโค้ชทั้ง 4 นั่งกันไม่ติด ขยับและโยกตัวไปกับพลังเสียงของทั้งคู่ ด้าน "โค้ชป๊อบ" ให้ความเห็นว่าก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันในรอบนี้แอบคิดในใจว่าผ่านมา 10 ปี พลังเสียงของ "คิง-เหน่ง" จะเหมือนเดิมหรือเปล่า ??? แต่วันนี้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเวลาทำอะไรพวกเขาไม่ได้ นี่คือความเก๋าและนี่คือของจริง จนมาถึงวินาทีบีบหัวใจที่ผู้ชนะจะต้องมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้ไปต่อ

เคลียร์คิวให้ว่าง เตรียมเกาะขอบจอ ร่วมลุ้นเอาใจช่วย เสียงจริง ตัวจริง ในรอบ Battle ได้ในรายการ "The Voice All Stars" วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก twitter   ตำนาน   สนั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ