นิตยสาร "คิด" Creative Thailand จัดงานเทรนด์ที่สุดแห่งปี "Trend Talk 2023: CO-TOPIA"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 20, 2022 09:56 —ThaiPR.net

นิตยสาร

"เพราะโลกยังต้องไปต่อ.." แต่จะไปอย่างไรนั้น มาร่วมกันไขคำตอบแนวทางสำหรับวันพรุ่งนี้ กับปี "2023" ที่กำลังจะมาถึง ยุคแห่งการฟื้นฟู เยียวยา และการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทั้งในแง่การปรับทัศนคติ ยกระดับสังคม จัดสรรทรัพยากร และการประมวลข้อมูล ด้วยความหวังว่าวันนี้จะดีกว่าเมื่อวาน และวันพรุ่งนี้จะดียิ่งขึ้นกว่า เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นไปด้วยกัน

"คิด" Creative Thailand นิตยสารส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ผลักดันเศรษฐกิจไทย ภายใต้ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ชวนทุกคนมาร่วมเจาะลึกกระแสโลกในทุกมิติ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับวันพรุ่งนี้ ไปกับงาน "Trend Talk 2023: CO-TOPIA" เทรนด์ที่สุดแห่งปี ที่นำเสนอในรูปแบบที่เข้าใจง่าย และใช้งานได้จริง ผ่านการบรรยายฟรี! ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 14.00 - 16.00 น. ที่ ห้อง Auditorium ชั้น M, TCDC กรุงเทพฯ

พบกับการตีความเทรนด์ใหญ่ของโลก สู่การประยุกต์ใช้จริงทางธุรกิจและในชีวิตประจำวัน เจาะลึก 4 มิติสำคัญที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจสร้างสรรค์ของโลกวันนี้ พร้อมต่อยอดสู่โอกาสที่ดียิ่งกว่าในอนาคต ร่วมด้วย "สีแห่งปี" ที่จะเผยโฉมให้ได้เห็นก่อนใคร

  • สีแห่งปี 2023 (Color of the year)
  • เจาะลึกพฤติกรรมของผู้บริโภค (Consumer Profile)
  • คีย์เวิร์ดแห่งปี (Keyword of the year)
  • ความเปลี่ยนแปลงของผู้คนแต่ละเจเนอเรชัน (Population)
  • สังคมและวัฒนธรรม (Social & Culture)
  • นวัตกรรมและเทคโนโลยี (Technology)
  • สิ่งแวดล้อมและสภาวะรอบตัว (Environment)

"Trend Talk 2023: CO-TOPIA" เหมาะกับใคร

"คิด" Creative Thailand ในฐานะสื่อสร้างสรรค์ที่มีบทบาทในการรวบรวมองค์ความรู้ด้านความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างความเข้าใจและสนับสนุนแนวคิด "เศรษฐกิจสร้างสรรค์" (Creative Economy) สู่การเป็นตัวแปรสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย ได้เล็งเห็นว่า การรู้ทันแนวโน้มทุกกระแสโลกเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง จึงนำเสนอข้อมูลผ่านโครงการ "เจาะเทรนด์โลก" (Trend Book) เป็นประจำทุกปี โดยเนื้อหาที่นำเสนอเกิดจากจากกระบวนการทำวิจัยและรวบรวมองค์ความรู้จากหลากหลายสำนักเทรนด์ทั่วโลก

งานครั้งนี้เหมาะสำหรับทุกสาขาอาชีพ ที่ต้องการเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน อาทิ นักออกแบบ นักการตลาด นักบริหารแบรนด์ นักจัดซื้อ นักบริหารจัดการสินค้า ผู้ผลิต ผู้นำเข้าและส่งออก ตลอดรวมไปถึงผู้ประกอบการสร้างสรรค์ในทุกแวดวงอุตสาหกรรม

วิทยากร (คณะผู้จัดทำเนื้อหา Trend 2023: CO-TOPIA)

  • คุณกริยา บิลยะลา
  • คุณกมลกานต์ โกศลกาญจน์
  • คุณนิมินทรา มินทราศักดิ์
  • มาร่วมรับรู้ความเป็นไปที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อร่วมสร้างโลกที่เปี่ยมไปด้วยความหวังในวันข้างหน้า ได้ที่งาน "Trend Talk 2023: CO-TOPIA" ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 14.00 - 16.00 น. ที่ ห้อง Auditorium ชั้น M, TCDC กรุงเทพฯ

    สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/creativethailand และอ่านบทสรุปเทรนด์ที่สุดแห่งปี 2023 ที่กำลังจะมาถึง ในรูปแบบ eBook ฉบับสมบูรณ์ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 เป็นต้นไป


    แท็ก thailand   ข้อมูล  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ