ปิดห้องเรียนสาดน้ำ “เอ๊าะ-โก-จอย” นำทีมหรรษารับสงกรานต์

ข่าวบันเทิง Monday March 31, 2008 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
“ถ้าคุณแน่?...อย่าแพ้ป.4!” วันพฤหัสที่ 10 และศุกร์ที่ 11 เมษายนนี้ มาปิดห้องเรียนสาดน้ำกับหนุ่มอารมณ์ดี “เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์” ที่มาสร้างสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในชั้นเรียนให้เด็กกระชุ่มกระชวย นอกจากนี้หนุ่มหัวโจกขอนำทีมน้องๆ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่อย่างครูเป๊ะเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนเผชิญกับคำถามที่ว่า “เพลงสยามานุสติเป็นบทพระราชนิพนธ์ของใคร..?” ร่วมลุ้นว่าหนุ่มหน้าทะเล้นจะผ่านไปได้หรือเปล่า
จากนั้น วันจันทร์และอังคารที่ 14-15 เมษายน พบกับตลกมืออาชีพ “จอย — ชวนชื่น” ที่อุ้มท้อง 4 เดือนมาลงสนามรบกับน้องๆ ป.4 งานนี้ว่าที่คุณแม่จะผ่านด่านคำถามประถมๆ ที่ถามว่า“เจดีย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอยู่ในจังหวัดใด?” ได้หรือไม่ลูกในท้องจะทำให้เธอเฮง..!?จนคว้าห้าแสนหรือเปล่าพลาดไม่ได้
ปิดท้ายปลายสัปดาห์ 16 เมษากับแมวหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่กำลังมาแรงกับบท “วิภู” จากละคร “พยัคฆ์สาว แซบอีหลี” อย่าง “โก-โกสินทร์ ราชกรม” ซึ่งทั้งหล่อและเรียนเก่งแถมมีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าห้องตั้งแต่ประถมถึงมัธยมอีกด้วย พอมาแข่งเกมป.4 จึงทะลุเข้าไปชิงแจ๊คพ็อตแบบไม่ยากเย็นอะไร แต่แมวหนุ่มจะเอาเงินห้าแสนกลับได้หรือไม่ ต้องลุ้นว่าเขาจะเขียน ปฏิทิน แบบจันทรคติ ได้ถูกต้องหรือเปล่าห้ามพลาดรายการ “ถ้าคุณแน่?...อย่าแพ้ป.4!” ทุ่มสิบห้าทางไทยทีวีสีช่อง 3 จ้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3921
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ท atita@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์
ภาณุมาศ ทรัพย์มี / บอล phanumas@bectero.com ประชาสัมพันธ์รายการ โทร. 086-885-5552

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ