"เจมาร์ท โมบาย" ยิ้มรับกระแส iPhone 14 ยอดจองทะลัก จับตาผลงานครึ่งปีหลังเด่น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 20, 2022 16:20 —ThaiPR.net

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด หรือ Jaymart Mobile ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี เปิดเผยว่า การเปิดตัว iPhone 14 ในวันแรก เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ผลตอบรับท่วมท้น มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของที่ร้านเจมาร์ทอย่างคึกคัก ขณะที่ยอดจองซื้อมีเข้ามาอย่างล้นหลาม สะท้อนเป็นรุ่นยอดนิยมที่มียอดจองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และมองว่าจะสนับสนุนผลงานครึ่งปีหลัง มีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง
โดยเจมาร์ทจัดแคมเปญพิเศษ สุดปัง โดยมองว่า iPhone 14 จะเข้ามากระตุ้นตลาดให้คึกคัก ด้วยคุณสมบัติที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น จะทำให้ได้รับการตอบรับจากสาวกไอโฟน ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ และปลุกกำลังซื้อกลุ่มสมาร์ทโฟนไฮเอนด์

สำหรับแคมเปญที่เจมาร์ทมอบให้ลูกค้าสุดพิเศษ ได้แก่ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ รับฟรี! ขยายระยะเวลาประกันตัวเครื่องนาน 2 ปี ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และบริการดูแล โดย Apple Authorized Services Provider ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

นอกจากนี้ เพิ่มความคุ้มครองฟรี ด้วยประกันอุบัติส่วนบุคคล ระยะเวลา 30 วัน รับวงเงินความคุ้ม 50,000 บาท กรณี เสียชีวิต และมีค่ารักษาพยาบาล 5,000 บาท ต่อครั้ง รวมทั้ง แคมเปญเก่าแลกใหม่ และลูกค้าปัจจุบัน AIS รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50% หรือสมัครแพ็คเกจใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับฟรี เบอร์เสริมชีวิต เบอร์สวย เบอร์มงคล โปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อน 0% นานสูงสุด 40 เดือน ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ