อวดสไตล์ความเป็นคุณให้โลกรู้ 'The Style Maker Challenge' โชว์ความเป็นตัวคุณ บนจอยักษ์ The Panoramix@centralwOrld แลนด์มาร์คใจกลางเมือง

ข่าวบันเทิง Tuesday September 20, 2022 17:01 —ThaiPR.net

อวดสไตล์ความเป็นคุณให้โลกรู้ 'The Style Maker Challenge' โชว์ความเป็นตัวคุณ บนจอยักษ์ The Panoramix@centralwOrld แลนด์มาร์คใจกลางเมือง

เซ็นทรัลพัฒนา เชื่อว่าทุกคนมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ถ่ายทอดโมเม้นท์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยรวบรวมเหล่า Style Maker จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ขึ้นโชว์บน The Panoramix@centralwOrld จอยักษ์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นจอที่ Impact และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยขนาดจอกว่า 3,000 ตารางเมตร บน Landmark สำคัญของกรุงเทพฯ อย่างเซ็นทรัลเวิลด์

โดยภาพปรากฏการณ์ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโปรเจค The Style Maker Challenge จากแคมเปญ The Style Maker สปาร์คสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การคาเซ็นทรัล 22 สาขาทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำการเป็น Fashion Destination ของทุกคน สนุกกับแฟชั่น หาแรงบันดาลใจในการแต่งตัว สนุกกับการปรับลุค อัพโปรไฟล์ได้ทุกวัน และกล้าที่จะอวดสไตล์ความเป็นตัวเองให้โลกรู้ Spark Your Style ในแบบที่เป็นตัวคุณ

บรรดา Style Maker จาก 22 สาขาของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และตัวแทนผู้ที่ได้รับการโหวตทาง Social Media สูงสุดของแต่ละสาขา จะได้รับรางวัลพิเศษ พร้อมทั้งได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคครั้งสำคัญบนจอ The Panoramix จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เพราะเราเชื่อว่าทุกคนล้วนมีเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง Be the best version of yourself ในแบบของคุณ

Spark Your Style ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ทั่วประเทศ ร่วมชมพร้อมกันบนจอ The Panoramix@centralwOrld ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 #TheStyleMaker #CentralPattana #SparkYourStyle รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3zNJ0UD

สปาร์คสไตล์ที่เป็นคุณ ได้แค่คลิก https://www.youtube.com/watch?v=xGG3ggZr034


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ