SABINA สานต่อโครงการ Sewing Cup Sewing Heart "เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" ปีที่ 16

ข่าวทั่วไป Wednesday September 21, 2022 13:41 —ThaiPR.net

SABINA สานต่อโครงการ Sewing Cup Sewing Heart

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" เดินหน้าสานต่อโครงการ "Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" เป็นปีที่ 16 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "ซาบีน่า" ได้เปิดรับจิตอาสาทั่วประเทศ ที่สนใจเย็บเต้านมเทียม ติดต่อขออุปกรณ์เย็บเต้า (Sewing Set) มาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งโครงการยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานและโรงพยาบาลต่างๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน มุ่งหวังให้พนักงานหรือบุคลากรได้ร่วมเป็นจิตอาสาร่วมทำความดี จึงจัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมให้กับองค์กรต่างๆ  เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยทั่วประเทศ อาทิ โรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย-4, โรงพยาบาลสินแพทย์ ลำลูกกา, ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, สำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) และบริษัท คิมบอล อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย)

ด้วยการดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันมีการผลิตเต้านมเทียมเพื่อส่งมอบให้กับผู้ป่วยแล้ว จำนวนกว่า 222,100 เต้า สำหรับคอนเซปต์ในปีนี้คือ "เย็บด้วยมือ ส่งต่อด้วยใจ" โดย "ซาบีน่า" ตั้งเป้าผลิตเต้านมเทียมกว่า 35,000 เต้า เพื่อให้มีเพียงพอต่อความต้องการของหน่วยงานและผู้ป่วยที่ต้องการทั่วประเทศ

ทั้งนี้ จิตอาสาที่เป็นประชาชนทั่วไป สามารถติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียม ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1.เคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ 2.ซาบีน่าช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และ 3.ขอรับทางออนไลน์ผ่านทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งอุปกรณ์เย็บให้ทางไปรษณีย์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ขณะที่ผู้ป่วยหรือผู้ที่ประสงค์ขอรับเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านเคาน์เตอร์ซาบีน่า ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์ผ่าน Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 หรือติดต่อผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับหน่วยงานหรือโรงพยาบาลที่สนใจร่วมเป็นจิตอาสา "เย็บเต้านมเทียม" สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ขอรับอุปกรณ์เต้านมเทียม ได้ผ่านทางอีเมล์ csr@sabina.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ