โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จับมือเหล่าเชฟระดับดาวมิชลิน รังสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยในรูปแบบ 4 Hand Dinner

ข่าวบันเทิง Wednesday September 21, 2022 15:34 —ThaiPR.net

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จับมือเหล่าเชฟระดับดาวมิชลิน  รังสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยในรูปแบบ 4 Hand Dinner

ดังคำที่กล่าวไว้ว่า ความสำเร็จนั้นจะเยี่ยมยอดที่สุดหากร่วมแรงร่วมใจกัน และเนื่องจากในปีนี้โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี โรงแรมฯ มีความยินดีที่นำเสอนการร่วมมือในการรังสรรค์อาหารที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่กับโรงแรมในเครือ อย่างโรงแรม โอกุระ อัมสเตอร์ดัม

ต้อนรับเชฟผู้มากความสามารถจากห้องอาหารเซล เบลอ ห้องอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน และห้องอาหารยามาซาโตะ ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน ที่ โอกุระ อัมสเตอร์ดัม โดยเชฟทั้งสองจะเดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อร่วมทีมกับเชฟของทางโรงแรมฯ อย่างเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จากห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน และ เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ จากห้องอาหารยามาซาโตะ ห้องอาหารที่ได้รับคัดเลือกจากมิชลินไกด์ และรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ กับงาน 4 Hand Dinner โดยจัดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 23 และ วันที่ 24 ตุลาคม 2565 นี้

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 นำโดยเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จากห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ ซึ่งเชฟได้ร่วมมือกับเชฟ อายัน สพีลแมน (Arjan Speelman) จากห้องอาหารเซล เบลอ ที่ อัมสเตอร์ดัม เพื่อร่วมกันรังสรรค์อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์อันแสนวิเศษและน่าจดจำ ทุกท่านจะพบกับชุดเมนูอาหารฝรั่งเศสที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นทั้งหมด 6 คอร์ส ที่เชฟทั้งสองได้ทำการรังสรรค์ขึ้นอย่างปราณีตและพิถีพิถัน

ค่ำคืนพิเศษที่ทุกท่านไม่ควรพลาด กับประสบการณ์รสชาติอาหารมื้อค่ำ 4 Hand Dinner 6 คอร์ส ราคา 6,900++ บาท ต่อท่าน ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดพรีเมียมพร้อมเครื่องดื่มที่คัดสรรมาอย่างดี โดยชำระเพิ่มที่ราคา 3,500++ บาท ต่อท่าน

4 Hand Dinner โดยห้องอาหารเซล เบลอ และห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ ชั้นที่ 25 ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565 หัวหน้าพ่อครัว ประจำห้องอาหารยามาซาโตะ เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ ห้องอาหารญี่ปุ่น ที่ได้รับคัดเลือกจากมิชลินไกด์ ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ร่วมมือกับเชฟ มาซาโนริ โทมิกาวา (Masanori Tomikawa) จากห้องอาหารยามาซาโตะ ห้องอาหารระดับหนึ่งดาวมิชลิน จากโรงแรม โอกุระ อัมสเตอร์ดัม สร้างประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นต้นตำรับอย่าง "ไคเซกิ" ถือเป็นโอกาสพิเศษอย่างยิ่งที่เชฟ โทมิกาวา จะออกจากครัวและลูกทีมของเขาเอง ดังนั้นครั้งนี้จึงพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะท่านจะได้สัมผัสถึงอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ไม่เหมือนใครจากเชฟชาวญี่ปุ่น ระดับหนึ่งดาวมิชลินอีกด้วย

4 Hand Japanese Kaiseki Ryori Dinner จากห้องอาหารยามาซาโตะ ทั้งในอัมสเตอร์ดัมและกรุงเทพฯ ในราคา 5,900++ บาท ต่อท่าน ทั้งนี้ทุกท่านยังสามารถเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารด้วยเครื่องดื่มสุดพรีเมียม โดยชำระเพิ่มเติมที่ราคา 3,200++ บาท ต่อท่าน 4 Hand Japanese Kaiseki Ryori Dinner จัดขึ่นในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ณ ห้องอาหารยามาซาโตะ ชั้นที่ 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการจอง โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ fb.concierge@okurabangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ