เซ็นทรัล รีเทล ส่ง "ท็อปส์วีต้า" แหล่งรวมวิตามินและอาหารเสริมชั้นนำทั่วโลก เพิ่มทางเลือกสุขภาพ เอาใจสายเฮลท์ตี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 21, 2022 17:01 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล รีเทล ส่ง

ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด หลังจากต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้หลายคนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพตนเองกันมากขึ้น พิถีพิถันในการเลือกอาหารการกิน และมีการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลตนเองมากกว่าแต่ก่อน "เซ็นทรัล รีเทล" มองเห็นความสำคัญและเทรนด์ด้านสุขภาพและความงามที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัวธุรกิจใหม่อย่าง "ท็อปส์วีต้า" ร้านจำหน่ายวิตามินและอาหารเสริมครบวงจรแบบ O2O เจ้าแรกในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fun Health Exploration" ที่มาพร้อมจุดเด่นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพหลากหลาย และบริการด้านไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ เพื่อเป็นอีกทางเลือกใหม่ของการมีสุขภาพที่ดีแบบครบวงจรได้อย่างง่ายและสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม

นายไท จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการเงิน บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC กล่าวว่า "การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่คนไทยกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการใส่ใจเรื่องของการบริโภค ซึ่งเมื่อก่อนกลุ่มที่มุ่งเน้นด้านการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่จะเป็นวัยผู้สูงอายุ แต่ปัจจุบัน ทั้งวัยรุ่นและคนวัยทำงานเริ่มหันมาดูแลตนเองกันอย่างจริงจังมากขึ้นเช่นกัน เซ็นทรัล รีเทล เข้าใจถึงเทรนด์รักสุขภาพของคนทุกเพศทุกวัย จึงได้ออกแบบร้าน ท็อปส์วีต้า หนึ่งในธุรกิจรูปแบบใหม่ในกลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ รวมกว่า 1,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงสุขภาพผิวและผม ควบคุมรูปร่างและลดน้ำหนัก รวมไปถึงอาหารเสริมจากสมุนไพร ที่มีให้เลือกหลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ"

นอกจากนี้ ท็อปส์วีต้า ยังมาพร้อมจุดเด่นอีกหนึ่งบริการคือ การให้ลูกค้าทุกคนสามารถทำแบบสอบถาม (Smart questionnaire) บนเว็บไซต์ www.topsvita.com ที่พัฒนาโดยทีมแพทย์อายุรกรรม ซึ่งสามารถวิเคราะห์ผลออกมาได้อย่างรวดเร็ว พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับวิตามินหรืออาหารเสริมที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ควบคู่ไปกับการนำเสนอข้อมูลเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับสุขภาพที่ทันสมัย และน่าเชื่อถือจากทีมแพทย์ เภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญ เช่น นักโภชนาการ ให้ผู้บริโภคได้ติดตามอ่านและนำมาประกอบการตัดสินใจสำหรับการวางแผนวิธีดูแลสุขภาพให้กับตนเอง พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้เทคนิคการดูแลสุขภาพต่าง ๆ อีกด้วย

ร้านท็อปส์วีต้า พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อผ่านช่องทางทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ ที่ทุกคนสามารถเริ่มดูแลสุขภาพได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีในอนาคต โดยพบกับร้านท็อปส์วีต้ากว่า 20 สาขา ได้ที่ โซนในซูเปอร์มาร์เก็ต อาทิ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล พระรามเก้า รวมถึงภายในร้านท็อปส์แคร์

ในขณะที่สายสุขภาพที่ชอบช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ รับโปรโมชันเด็ดโดนใจ เพียงเข้าไปเลือกซื้อสินค้าและมีการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.topsvita.com เป็นครั้งแรก จัดส่งฟรีถึงบ้านทุกรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2565 หรือใครต้องการปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ สามารถติดต่อผ่านช่องทาง Line Official @TopsVita พร้อมติดตามคอนเทนต์ดีๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงโปรโมชันดีๆ ที่เตรียมจัดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านทาง Facebook: Tops Vita


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ