โค้ชโจอี้ จัดโชว์ฟินเวอร์ คู่ Battle "เปรี้ยว-สไปร์ท" โชว์เสียงสะกดใจ ทำโค้ชป๊อบ ดูเพลินจนลืมคอมเมนต์

ข่าวบันเทิง Thursday September 22, 2022 09:27 —ThaiPR.net

โค้ชโจอี้ จัดโชว์ฟินเวอร์ คู่ Battle

เข้าสู่รอบ Battle ในสัปดาห์ที่ 3 ของรายการ The Voice All Stars ที่ลูกทีมและโค้ชต่างร่วมสร้างสรรค์โชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างไวรัลมากมาย รวมถึง "โค้ชโจอี้" เจ้าพ่อแห่งการครีเอตโชว์ได้สุดปังมาตลอด และในสัปดาห์นี้ก็ได้สร้างกระแสครั้งใหม่ เลือกลูกทีมตัวเต็ง นำโดย "เปรี้ยว-ปทิตตา โสมขันเงิน" นักร้องสาว สุดแซ่บ สุดจี๊ด ที่ดึงดูดทุกคนด้วยเสียงร้อง และ "สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล" นักร้องหนุ่ม ที่มีเสียงร้องสุดเท่ห์ มาร่วม Battle ในบทเพลง "บทสุดท้าย" เวอร์ชันพิเศษ จนทำให้โค้ชต่างลงคะแนนเสียงไปในทิศทางเดียวกันว่า เป็นการทำโชว์ที่ฟินเวอร์ จนโค้ชป๊อบถึงกับเอ่ยว่า "ลืมไปเลยว่า ต้องคอมเมนต์หลังจบโชว์"

เบื้องหลังความฟินของคู่นี้ ก่อนพลิกโฉมสไตล์การร้องของทั้งคู่ ออกมาเป็นโชว์ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนได้ดูซีรีส์เกาหลีสุดหวาน "โค้ชโจอี้" เล่าถึงการเลือกทั้งสองมา Battle กัน ที่ใช้เวลาซ้อมนานที่สุด เพราะต้องใช้เวลาในการปรับให้ทั้งคู่ร้องเพลงตรงคีย์กัน โดยก่อนหน้านี้เลือกอีกเพลงมาให้ แต่เสียงของทั้งคู่ยังไม่ลงตัวกัน จึงตัดสินใจเปลี่ยนเพลงใหม่ในนาทีสุดท้าย และเป็นการตัดสินใจสุดเฉียบของทั้งโค้ชและคู่ Battle เพราะผลสุดท้ายทำให้ทั้งคู่สามารถทำโชว์ออกมาได้อย่างงดงาม น่าประทับใจ 

มาติดตามร่วมโชว์สุดพิเศษของคู่นี้ พร้อมความดุเดือดของรอบ Battle สัปดาห์สุดท้าย กับผู้เข้าแข่งขันที่เป็น ตัวจริง เสียงจริง ที่ไม่ได้มาเพียงการแข่งขัน แต่ขอมาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ได้ในรายการ "The Voice All Stars" วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ