ฟอร์ดห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม มอบส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันหล่อลื่นถึง 40%

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2022 14:55 —ThaiPR.net

ฟอร์ดห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม  มอบส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันหล่อลื่นถึง 40%

ฟอร์ด ประเทศไทย ออกแคมเปญบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม มอบส่วนลดค่าอะไหล่ น้ำมันหล่อลื่น 40% และค่าแรง 30% พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ทั่วไปฟรี 30 รายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่ศูนย์บริการฟอร์ด ทั่วประเทศ

"ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดในการดูแลลูกค้า ในช่วงสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ฟอร์ดขอส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่โดยเราได้ออกมาตรการความช่วยเหลือให้ลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนคนในครอบครัว" นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายจากน้ำท่วม สามารถเข้ารับบริการตรวจสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการ ซึ่งจะครอบคลุมในส่วนของเครื่องยนต์ เบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง ระบบไฟฟ้าและตัวถัง พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ น้ำมันหล่อลื่นสูงถึง 40% และส่วนลดค่าแรงสูงถึง 30% โดยสิทธิประโยชน์นี้จะไม่ครอบคลุมรายการความเสียหายที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของบริษัทประกันภัย ส่วนลดค่าอะไหล่ ผลิตภัณฑ์ยาง เบรก และแบตเตอรี่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.ford.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ