TALON ประกาศการเข้าร่วมอย่างเป็นทางการกับ VALORANT PARTNERSHIP PROGRAM พร้อมลุยแข่ง Pacific League 2023 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 22, 2022 16:47 —ThaiPR.net

TALON ประกาศการเข้าร่วมอย่างเป็นทางการกับ VALORANT PARTNERSHIP PROGRAM พร้อมลุยแข่ง Pacific League 2023 ในฐานะตัวแทนประเทศไทย

Talon ประกาศเข้าร่วม VALORANT Partnership Program อย่างเป็นทางการโดยจะเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมกับอีก 9 ทีมจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Pacific League 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีหน้า

Talon ทีมอีสปอร์ตที่มากความสามารถในวงการเกม รวมไปถึงเกมแนว FPS เช่นกัน ด้วยประสบการณ์การร่วมงานกับโปรเพลเยอร์ไทยชื่อดัง อย่าง "Patiphan - ปฏิภาณ ไชยวงษ์"ที่เคยเข้าแข่งขันรายการ Overwatch Contenders ก่อนจะย้ายเข้ามาในวงการเกมVALORANT ทั้งนี้Talon ยังเป็นทีมที่ชนะการแข่งขันLeague of Legends Pacific Championship Series ถึง4ครั้งด้วยกัน และยังได้เข้าร่วมการแข่งขัน Mid-Season Invitational รวมไปถึงการแข่งขัน Worlds ในปี2563/2564 ที่ผ่านมาสำหรับในประเทศไทยนั้นTalon ยังมีความโดดเด่นจากการแข่งขันเกมArena of Valor ( RoV) ในฐานะแชมป์ระดับประเทศไทยถึง2 ครั้งและเป็นแชมป์ในการแข่งขันระดับโลกArena of Valor World Cup 2021 อีกด้วย

ในการเข้าร่วมในVALORANT Partnership Program ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญตามเจตนารมณ์ของทีมTalon ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อให้เห็นถึงศักยภาพและสร้างความประทับใจให้แก่คนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดย คุณ Sean Zhang (ชอน หยาง) ประธานบริษัท Talon กล่าวว่า"จากการที่เราได้ติดตามการแข่งขันVCT (VALORANT Champions Tour) มาตั้งแต่เปิดฤดูกาลในปี 2564 เราเห็นว่าในระยะเวลาอันสั้นนี้ไม่มีเกมไหนที่จะสามารถดึงดูดความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ดีไปกว่าเกมVALORANT อีกแล้วเราพร้อมแล้วที่จะเป็นเวทีให้กับผู้เล่นมากความสามารถในประเทศไทยเพื่อมาแสดงศักยภาพและความสามารถทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกซึ่งมีส่วนสร้างให้เกมVALORANT เป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมอย่างทุกวันนี้"

ติดตามข่าวสารและประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักแข่งสำหรับปีหน้าพร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยในเดือนตุลาคมนี้จากTalon ได้ที่talon.gg หรือสื่อโซเชียลต่างๆ

Twitter - https://www.twitter.com/Talon_esports
Facebook - https://www.facebook.com/TalonEsportsTH
YouTube - https://www.youtube.com/c/TalonEsportsTH
Instagram - https://www.instagram.com/talonesports_th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ