"วันสยาม" มอบความอิ่มใจในช่วงเทศกาลกินเจ ขนทัพเมนูพิเศษพร้อมเสิร์ฟจากร้านอาหารชั้นนำ

ข่าวบันเทิง Friday September 23, 2022 13:31 —ThaiPR.net

เพื่อให้เทศกาลกินเจในปีนี้เต็มไปด้วยความอิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจอย่างมีคุณภาพ และยังคงความอร่อย "วันสยาม" (ONESIAM) โกลบอลเดสติเนชั่นที่เป็นการผนึกกำลังของ World-class Shopping Center ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จึงรวบรวมเมนูอาหารเจจากร้านอาหารชั้นนำมากมายหลากหลายเมนู มาให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานกัน

เริ่มต้นความอิ่มใจให้กับเทศกาลนี้ด้วยเมนูพิเศษจาก Another Hound Cafe (อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่) ที่รังสรรค์เมนูคาว หวานพร้อมเสิร์ฟแบบไม่จำเจ ทั้งเต้าหู้ทอดและตือคาโคน้ำจิ้มรสเด็ด หรือจะเป็นเกี๊ยวซ่า แป้งบางสอดไส้กุ้งเจ ก็รังสรรค์ออกมาได้อย่างอร่อยไร้ที่ติ สำหรับจานหลักก็มีให้เลือกหลากหลายทั้ง ขนมจีนน้ำยาปูเจ ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับเจ ก๋วยเตี๋ยวหลอดเจ ข้าวผัดเนื้อเค็มเจ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำใสเส้นจันท์ และสปาเก็ตตี้ทรัฟเฟิลครีมซอสเจ เรียกได้ว่าอิ่มท้อง อิ่มใจในทุกเมนูอย่างแน่นอน

ร้าน JUMBO Seafood (จัมโบ้ ซีฟู้ด) นำเสนอ 9 เมนูอิ่มบุญที่อุดมไปด้วยโปรตีนและผักนานาชนิดนำมารังสรรค์เป็นเมนูอร่อยไม่ซ้ำแบบไม่จำเจ อาทิ เมนูเต้าหู้หม้อดิน ผัดปวยเล้ง ผัดผักคอสโรแมน ข้าวผัดเจ ผัดหมี่เจ ผัดโต้วเหมี่ยว เต้าหู้ราดเห็ด ผัดบรอคโคลี และผัดผักกาดแก้ว เรียกได้ว่าเมื่อไรที่เข้ามาร้านจัมโบ้ซีฟู้ดก็รับทั้งความอิ่มใจและอิ่มท้องกลับไปกันถ้วนหน้า

มาถึงคิวของหวานกันบ้าง QUINTS (ควินส์) ครีเอทเมนูไอศกรีมโฮมเมดและเครื่องดื่มเจรสชาติเข้มข้น อย่างเมนู Strawberry Guava Sorbet, Lychee Passion Fruit Sorbet และ Matcha Latte, Hojicha Latte โดยเลือกใช้ Oat Milk รสชาติหอมอร่อยมาเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์ หรือจะเป็นเมนู Fruity Soda, Iced Tea, Cold-Brew QUINTS ก็ครีเอทออกมาได้น่ารับประทานอีกเช่นกัน ทำให้เทศกาลเจปีนี้เต็มอิ่มไปด้วยความสุขใจ

  • สยามเซ็นเตอร์

ร้าน Greyhound Cafe (เกรฮาวนด์ คาเฟ่) ชั้น 1 ต้อนรับเทศกาลกินเจด้วยการรังสรรค์เมนูพิเศษมาให้ลิ้มรสกันอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เต้าหู้ทอดและตือคาโค หรือขนมขาหมู เมนูทานเล่นเจสไตล์สตรีทยอดฮิตที่มีส่วนผสมของธัญพืช ข้าวโพดหวาน ถั่วแดง เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้ม ถั่วป่นสามรสสูตรเด็ด หรือจะเป็นสปาเก็ตตี้ทรัฟเฟิลครีมซอส เส้นสปาเก็ตตี้ผัดกับเห็ดแชมปิญอง เห็ดหอมสด และซอสครีมแบบเจ ผสมผสานกับน้ำมันทรัฟเฟิล เพิ่มรสสัมผัสด้วยขาเห็ดทอดปรุงรส ก็รังสรรค์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

อีกหนึ่งร้านที่ก็ครีเอทเมนูอาหารเจออกมาได้ไม่ซ้ำใครคงต้องยกให้ Crumbs (ครัมบ์ส) ชั้น G นำเสนอซอฟต์โรลวอลนัทพุทราจีน เมนูขนมปังน้องใหม่ที่ครัมส์เลือกใช้นมอัลมอนด์เป็นส่วนผสมแทนนมวัวอัดแน่นด้วยไส้พุทราจีนกวนรสชาติกลมกล่อมไม่หวานมาก ท้อปปิ้งด้วยวอลนัทสับ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกเป็นต้องติดใจ จะซื้อติดบ้านไว้เป็นเสบียงมื้อเช้า หรือของว่างยามบ่ายก็ทำให้เจปีนี้อิ่มบุญ อิ่มใจอย่างเช่นเคย

ให้ทุกการตื่นเช้าในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้สดชื่น และสุขใจ ร้าน I+D Style Cafe X Brave Roasters (ไอพลัสดีสไตล์คาเฟ่เบรฟโรสเตอร์) ชั้น 3 โซน O.D.S พร้อมเสิร์ฟ กาแฟสกัดเย็นเข้มข้น คุณภาพดีจาก Brave Roasters สามารถเลือกเปลี่ยนเป็น Soy Milk, Almon Milk หรือ Oat Milk ได้ตามสไตล์คนรักกาแฟ ให้ทุกการดื่มด่ำกาแฟยามเช้าเปี่ยมไปด้วยคุณภาพสามารถแวะมาสัมผสัมได้ที่ร้าน I+D Style Cafe X Brave Roasters ในทุกๆ วัน

พบกับสุดยอดเมนูอาหารเจจากร้านอาหารชั้นนำของ "วันสยาม" (ONESIAM) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่จะมาช่วยให้การรับประทานอาหานเจปีนี้เต็มไปด้วยความอิ่มท้อง อิ่มบุญและอิ่มใจ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน - 4 ตุลาคมนี้ ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook : ONESIAM, Application : ONESIAM SuperApp, โทร. 02-610-8000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ