โคเวย์เปิดประสบการณ์น้ำดื่มสะอาดเปลี่ยนชีวิต กับแคมเปญ "CHANGE YOUR LIFE"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 23, 2022 15:33 —ThaiPR.net

โคเวย์เปิดประสบการณ์น้ำดื่มสะอาดเปลี่ยนชีวิต กับแคมเปญ

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด "COWAY" แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากเกาหลีใต้ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีภายใต้พันธกิจ Best Life Solution Company ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้ เปิดตัวแคมเปญ "Change Your Life" พร้อมดึง Global Brand Ambassador อย่าง BTS กลุ่มศิลปินชื่อดังระดับโลกมาร่วมปลุกกระแสแคมเปญดื่มน้ำสะอาดนี้ เพื่อดึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะหนุ่มสาวรุ่นใหม่ให้ตระหนักถึงความสำคัญของการดื่มน้ำสะอาดเพื่อเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืน พร้อมร่วมขยายฐานการดำเนินงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวโคเวย์ โดยบริษัทฯ ได้ทุ่มงบเพื่อโปรโมทให้แคมเปญนี้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศไทย และสร้างการรับรู้ถึงความใส่ใจต่อลูกค้าของโคเวย์ซึ่งสะท้อนผ่านดีไซน์การออกแบบและการพัฒนาฟังก์ชันใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในปัจจุบัน

ในการดำเนินงานนี้ บริษัทฯ ก็ได้ผลตอบรับจากแคมเปญ "Change Your Life" ที่ดีเกินความคาดหมายจากกลุ่มลูกค้ากว่า 150 คนที่มาร่วมบอกเล่าถึงประสบการณ์การใช้บริการน้ำดื่ม Subscription ของโคเวย์ ว่าสามารถสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงขึ้นจากน้ำที่สะอาด อีกทั้งยังช่วยให้เปลี่ยนพฤติกรรมต่างๆ ของผู้บริโภคในเรื่องการดื่มน้ำ ซึ่งทำให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น และดีขึ้นได้จริง ๆ

หลังจากปลุกกระแส "วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดแบบไม่ขาดตอน" ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากกลุ่มผู้บริโภคหนุ่มสาวในเมืองใหญ่ ทำให้โคเวย์เดินหน้าสานต่อความสำเร็จกับแคมเปญ "Change Your Life" เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวงกว้างสู่การสร้างไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพในแบบ COWAY ผ่านการเชิญชวนให้ผู้คนเปลี่ยนแปลงแนวทางการดื่มน้ำเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตรูปแบบใหม่ที่ดีกว่า ซึ่งทำให้วันนี้ COWAY กลายเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำ อันดับหนึ่งขวัญใจคนรุ่นใหม่ในเมืองไทยไปเรียบร้อยแล้ว

โดย "แคมเปญ Change Your Life ของเราในครั้งนี้ หวังตอกย้ำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานจริงได้มากที่สุด ผ่านการนำเสนอคุณค่าทั้ง 4 ด้านของบริการแบบ Subscription ของโคเวย์ ได้แก่ 1. Everyday Convenient Life ใช้ชีวิตง่าย ๆ ทุกวันเมื่อเปลี่ยนมาใช้โคเวย์ 2. Well-being Life ชีวิตสุขภาพดีเมื่อเปลี่ยนมาใช้โคเวย์ 3. Value of Money คุ้มกว่าเมื่อเปลี่ยนมาใช้โคเวย์ และ 4. Aesthetic Design ดีไซน์สวยโชว์ได้เมื่อเปลี่ยนมาใช้โคเวย์ โดยเรานำเสนอบริการน้ำดื่มสะอาดในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยบาท ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้และมีโอกาสสัมผัสกับนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่โคเวย์ตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อช่วยให้สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นและสะดวกสบายมากกว่าที่เคย ด้วยสินค้าคุณภาพและการบริการของเรา"

ต่อไปนี้คือส่วนหนึ่งของประสบการณ์ "น้ำดื่มสะอาดเปลี่ยนชีวิต" จากลูกค้าโคเวย์

ภัทรดนัย สรนันท์ หรือ คุณเอ็มเค กล่าวว่า เป็นลูกค้าของโคเวย์มาหลายปีแล้ว ตอนแรกที่ตัดสินใจใช้เพราะชอบในเรื่องรูปลักษณ์ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ เพราะมีดีไซน์สวย ทันสมัย เหมาะสำหรับวางตกแต่งในบ้าน เมื่อได้ใช้งานแล้วรู้สึกว่าทำให้ดื่มน้ำได้บ่อยขึ้น และมีสุขภาพที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีทีม CODY ผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลตรงถึงบ้าน ให้บริการทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรอง จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและการให้บริการ พร้อมรับประกันเครื่องตลอดระยะเวลาการใช้งาน 5 ปี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โคเวย์มอบทั้งความสะดวกสบายและความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคอย่างมาก

นิลมณี เรืองขำ หรือ คุณซิน กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์โคเวย์สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำมาตรฐานโลกที่เชื่อถือได้ พร้อมบริการดูแลรักษาที่ครบวงจร ทำให้ได้ดื่มน้ำสะอาดอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอน และรู้สึกคุ้มค่ากว่าทั้งในด้านค่าใช้จ่ายและยังช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและปรับสมดุลของร่างกายในระยะยาว นอกจากนี้ยังไม่ดีไซน์ที่สวยงาม มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัวได้อย่างครอบคลุม

เราทุกคนต่างทราบดีว่าการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอในแต่ละวันมีความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพโดยตรง แต่กลับมีน้อยคนที่สามารถทำได้จริง ด้วยวิถีชีวิตยุคใหม่ที่วุ่นวายและเร่งรีบไปเสียทุกอย่าง ตลอดจนมีเครื่องดื่มปรุงแต่งมากมายที่มาพร้อมโฆษณาเชิญชวนมากมายในท้องตลาด จนทำให้เราพลาดหรือหลงลืมที่จะดื่มน้ำสะอาดซึ่งถือเป็นพื้นฐานที่เรียบง่ายที่สุดในการรักษาสุขภาพของเราเอง

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมภาพยนตร์ในแคมเปญ "Change Your Life" ผ่านสื่อออนไลน์ทางแพลตฟอร์มของโคเวย์ YOUTUBE : https://youtu.be/juZjoyM87Fw ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ