“กอล์ฟ-ไมค์” เคาะไมค์ ขึ้นร้องเพลงใน “ไมค์ ไอดอล”พร้อมแท็คทีมเป็นกรรมการแบบคู่ แฟนคลับรู้ข่าวแห่เชียร์ติดเวที

ข่าวบันเทิง Monday March 31, 2008 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เสาร์ที่ 5 เม.ย. นี้ 2 พิธีกร “แอนดี้-พีเค” ร่าเริงเป็นพิเศษอีกแล้ว เพราะนาย “ท๊อป-พิพัฒน์” พิธีกรภาคสนามส่ง 2 สาวเสียงดีที่ผ่านรอบ “Sound Check” มาแข่งขันกับอีก 1 สาวเจ้าของตำแหน่ง “ไมค์ ไอดอล 1 สมัย” ในสตูดิโอ โดยมีกรรมการรับเชิญเป็น 2 พี่-น้องสุดฮอต “กอล์ฟ-ไมค์” ที่จะมาแท็คทีมเป็นกรรมการแบบคู่ ซึ่ง “แอนดี้-พีเค” ยังหยิบเพลงสนุก “BOUNCE” ของ “กอล์ฟ-ไมค์” มาร้องให้ผู้ชมได้ฟังกันก่อนด้วย จากนั้นมาฟังตัวจริงเสียงจริงของ 2 พี่-น้องร้องเพลงกันบ้างกับเพลง “คนคนเดียวกัน” แม้ว่าจะร้างเวทีคอนเสิร์ตไปนาน แต่ทั้งสองหนุ่มก็ตั้งใจร้องกันแบบเต็มที่ เพราะมีเหล่ากองทัพแฟนคลับที่พอรู้ข่าวว่า “กอล์ฟ-ไมค์” จะมาอัดรายการ “ไมค์ ไอดอล” ก็แห่กันมาเชียร์แบบเต็มที่ ขนทั้งป้ายไฟและรูปถ่ายของทั้งสองคนมาสร้างสีสัน พร้อมด้วยเสียงกรี๊ดให้กำลังใจตลอดเพลง
แล้วพอ “กอล์ฟ-ไมค์” มานั่งประจำที่พร้อมเป็นกรรมการกับ “ครูล๊อต” ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นจาก มีฟ้า อาร์ตติสท์ อคาเดมี่ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” เหล่าแฟนคลับก็ยังไม่หนีหายไปไหน คอยเชียร์ตลอดโดยเฉพาะตอนที่ 2 หนุ่มต้องคอมเม้นท์การร้องเพลงของผู้แข่งขันทั้ง 3 สาว เมื่อ “กอล์ฟ-ไมค์” พูดจบบรรดากองเชียร์ก็ส่งเสียงกรี๊ดตามเป็นกำลังใจตลอด และรอชมขวัญใจจนจบรายการ เรียกว่าเมื่อ 2 ซุปเปอร์สตาร์ปรากฏกายที่ไหน ก็มีแฟนๆ ให้การต้อนรับแบบอบอุ่นเสมอ
มาตามชมกันว่า “กอล์ฟ-ไมค์” จะทำหน้าที่กรรมการเป็นอย่างไร กองเชียร์จะกรี๊ดดังแค่ไหน และใครจะได้เป็นผู้ชนะ “ไมค์ ไอดอล” ประจำสัปดาห์นี้ชมได้ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 5 เม.ย. นี้ เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ. 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ