"โค้ชคิ้ม" แสดงพลังขั้นเทพ ร่วมไกด์โชว์สุดปังให้ "แพรจ๋า-ฮูโต๋" ในรอบ Battle สนุกจนโค้ชโจอี้ โค้ชป๊อบต้องลุกแดนซ์

ข่าวบันเทิง Tuesday September 27, 2022 13:57 —ThaiPR.net

เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายรอบ Battle ของ รายการ The Voice All Stars ที่ความสนุกได้เพิ่มดีกรีร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ โดยในครั้งนี้ โค้ชแม่ประจำรายการอย่าง "โค้ชคิ้ม" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูกทีมมาโดยตลอด ได้เลือกลูกทีมพลังเสียงสุดปัง "แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์" นักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่ เอเนอร์จี้เกินร้อย และ "ฮูโต๋-ญาดา สัจจากุล" นักร้องวัยใสที่มีเสียงร้องเป็นอาวุธคู่ใจ มาร่วม Battle ในบทเพลง "Move like Jagger" ของ Maroon 5 ทั้งคู่สามารถประสานพลังแสดงโชว์ได้สนุกถึงใจ จนทำให้ "โค้ชป๊อบ" และ "โค้ชโจอี้" อดใจไม่ไหว ต้องลุกขึ้นเต้นตามไปด้วย ส่วน "โค้ชก้อง" ถึงกับออกปากขอต่อเวลาโชว์เป็น 10 นาทีเลยได้ไหม!!! เรียกได้ว่าสองสาววาดลวดลายและโชว์พลังเสียงได้สุดปังจนไม่อยากให้โชว์จบเลยทีเดียว

ความสนุกที่หยุดโลกของคู่นี้มีเบื้องหลังความสำเร็จมาจาก "โค้ชคิ้ม" ได้ติวเข้มแบบจัดหนักจัดเต็ม ให้แก่ลูกทีมสองในทุกขั้นตอน ทั้ง "แพรจ๋า" ที่โค้ชคิ้มจัดระเบียบเก็บรายละเอียดวิธีการร้องในทุกจุดและแนะนำเทคนิคใหม่ในการร้องเพลง และ "ฮูโต๋" ที่โค้ชคิ้มกระตุ้นให้กล้าสลัดภาพเมนโวคอล มาเพิ่มจังหวะลีลาโชว์ที่สุดสนุกและมีความเซ็กซี่มากขึ้น จนทำให้โชว์ของทั้งคู่ออกมาได้อย่างสุดปังเกินเบอร์

พลังขั้นเทพของ "โค้ชคิ้ม" ที่ได้ถ่ายทอดพลังไปสู่ลูกทีม สร้างโชว์ได้ตราตรึงใจทุกคน เป็นหนึ่งในความสนุกของรอบนี้ที่ทุกคนลืมไม่ลงอย่างแน่นอน มาร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้แก่ลูกทีมของ "โค้ชคิ้ม" ในรอบ Semi Final ที่แม่การันตีแล้วว่าไม่จะไม่มีแผ่ว ในรายการ "The Voice All Stars" วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก นักร้อง   จ๋า   โต๋  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ