วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เตรียมแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยี ในงาน HPE Discover More 2022

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 28, 2022 09:58 —ThaiPR.net

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เตรียมแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยี ในงาน HPE Discover More 2022

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกาศเข้าร่วมงานแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีในงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ HPE Discover More ในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Ballroom 1-2 ชั้น 1

โดยในงานนี้ทาง วีเอสที อีซีเอส เตรียมนำเสนอโซลูชั่น HPE GreenLake ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และมุ่งเน้นที่จะส่งมอบผลลัพธ์ให้กับลูกค้าในแบบที่ต้องการ ให้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ในราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งโซลูชั่น HPE GreenLake ถือเป็นการผสมผสานบริการทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิสของทาง HPE เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้า โดยมีการคิดค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง หรือเป็นที่รู้จักกันว่า pay-as-you-go คือ การใช้เท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น เพื่อให้ทางผู้ใช้งานได้ลงทุนในส่วนที่ต้องการใช้งานจริง ๆ เท่านั้น ไม่ต้องซื้อเผื่อ หรือจัดซื้อแบบเป็นรายปีต่อปีแบบเมื่อก่อน ส่งผลให้ทางองค์กรของลูกค้าได้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น

นอกจากนี้ทาง วีเอสที อีซีเอส ก็มีการใช้งานระบบ HPE GreenLake อยู่ด้วยเช่นกัน และก็ได้รับประโยชน์หลายด้าน จึงทำให้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะแนะนำ และเสนอโซลูชั่นนี้ให้กับทางพาร์ทเนอร์ของเราได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นไปด้วย

สำหรับงาน HPE Discover More 2022 เป็นงานที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากหลายสาขา ทั้งลูกค้า คู่ค้า และผู้บริหารของทาง HPE มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์โดยตรงในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยจะมาอธิบายถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่จะสามารถใช้ประโยชน์จากไฮบริดคลาวด์, วิธีในการสร้างความปลอดภัยสูงสุด, ระบบ AI และการวิเคราะห์แบบองค์รวม ที่เป็นพื้นฐานสำหรับการปฏิรูประบบการจัดการฐานข้อมูลให้ทันสมัยที่สุด และสร้างแรงบันดาลใจที่จะช่วยในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่อนาคตด้วยกลยุทธ์ที่ใช้ได้จริงและก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงาน HPE Discover More สามารถคลิกลงทะเบียนได้ที่นี่

https://connect.hpe.com/Discover_more_Bangkok-apac-en


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ