แชมป์ ชนาธิป - โบ๊ท ธารา ควงคู่จับเสียงร้องอึ้งสุด เจอโจทย์ "ทะเลสีดำ" 1 คน 2 เสียงใน "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง"

ข่าวบันเทิง Wednesday September 28, 2022 14:39 —ThaiPR.net

แชมป์ ชนาธิป - โบ๊ท ธารา ควงคู่จับเสียงร้องอึ้งสุด เจอโจทย์

ถึงคิว แชมป์ ชนาธิป ควงคู่เพื่อนสนิทอย่าง โบ๊ท ธารา กับการมาจับเสียงร้องในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" ที่งานนี้ทั้งคู่หวังพึ่งกูรูอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร, ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ดีเจเชาเชา ชวลิต

แต่งานนี้ก็ไม่ง่ายเมื่อสัปดาห์นี้มีสาวสวยสวยทั้งสามคน มากับเพลง "อมพระมาพูด" แต่เมื่อร้องออกมาทำเอาทั้งสตูฯ คาดไม่ถึงกับเสียงที่ได้ยินที่ทำเอาถึงกับสับสนกันทีเดียว เพราะเสียงที่ออกมาดูเหมือนต้องใช้พลังเยอะในการร้องแต่นักร้องทั้ง 3 คนยืนนิ่งกันจนเหมือนไม่มีใครร้อง งานนี้หมายเลขไหนจะเป็นนักร้องเสียงจริง ต้องรอรับชมไปพร้อมกัน

และมาต่อกันที่นักร้องรอบที่ 3 ที่ออกมาก็ไม่ได้ว้าวอะไรมาด้วยลุคหนุ่มเรียบง่าย ที่มาพร้อมบทเพลง "ทะเลสีดำ" ที่ไม่ได้ร้องแค่เสียงเดียวยังร้องเป็น 2 เสียง ทั้งเสียงทั้งผู้หญิงและผู้ชายออกมาด้วยแบบเหมือนต้นฉบับเป๊ะๆ ทำเอาทุกคนถึงกับตาค้าง กันเลยทีเดียว

แชมป์ และ โบ๊ท จะสามารถทำแจ็กพอตแตกได้หรือไม่? และจะทำได้หรือไม่กับการหานักร้องเสียงจริง กับโจทย์ทั้ง 4 ข้อ ต้องติดตามและรับชมพร้อมกัน ในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ