จีบี ไพร์ม เปิดตัว จีบี วอลเล็ท พร้อมบัตรวีซ่าพรีเพด เจาะกลุ่มผู้ประกอบการยุคดิจิทัล

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 28, 2022 15:17 —ThaiPR.net

จีบี ไพร์ม เปิดตัว จีบี วอลเล็ท พร้อมบัตรวีซ่าพรีเพด เจาะกลุ่มผู้ประกอบการยุคดิจิทัล

จีบี วอลเล็ท จำกัด ผู้ให้บริการรับชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำสัญชาติไทย เปิดตัว "จีบี วอลเล็ท" กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจออนไลน์ที่ใช้บริการระบบชำระเงินออนไลน์ GB Prime Pay ให้สามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น และมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการฝาก ถอน โอน จ่าย อย่างครบครัน

นอกจากนี้ จีบี วอลเล็ท ยังได้จับมือกับวีซ่า ผู้นำการให้การบริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก นำเสนอ "จีบี วีซ่า พรีเพดการ์ด" ทั้งในรูปแบบบัตรแข็ง และบัตรเสมือนจริง (Virtual Card) เพื่อให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการในกว่า 80 ล้าน ร้านค้าทั่วโลก โดยผู้ถือบัตรยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายจาก จีบี วอลเล็ท เช่น การสะสมคะแนน การรับสิทธิเงินคืน และการแลกคะแนนสะสม เป็นต้น

คุณพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท จีบี วอลเล็ท จำกัด เผยว่า "ในช่วงสองปีที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภค ผู้ประกอบการชาวไทยและทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงไป จึงเกิดวิถีชีวิตแบบ New Normal ที่ทุกคนจะต้องปรับตัวให้เข้ากับการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ เห็นได้ชัดจากการใช้จ่ายและทำธุรกรรมด้านการเงินต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้นเพื่อลดการสัมผัส ซึ่งเรามุ่งเน้นในการสร้างนวัตกรรมการชำระเงิน ให้ทุกๆ คนใช้จ่ายได้แบบไร้เงินสด ได้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในแอปเดียว  จีบี วอลเล็ท ไม่ได้เพียงอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน แต่เรายังใส่ใจไปถึงการเป็นผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล ด้วยบริการ White-Label E-wallet  (สร้าง E-wallet ภายใต้ชื่อธุรกิจของผู้ประกอบการ) พร้อมออกบัตรวีซ่า พรีเพด ให้องค์กร และหน่วยงานต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของธุรกิจ และลดต้นทุนในการบริหารจัดการ ซึ่งเงื่อนไขจะเป็นไปตามข้อกำหนดภายใต้ขอบเขตธนาคารแห่งประเทศไทยเท่านั้น"

จีบี วอลเล็ท แอปเดียวจบทุกการใช้จ่าย มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด และการยืนยันตัวตนที่สะดวกรวดเร็ว สามารถเปิดใช้งานได้ทันที รองรับการใช้จ่ายในหลากหลายรูปแบบ โดยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ ทำให้ จีบี วอลเล็ท วางเป้าหมายขยายฐานลูกค้าใหม่ให้ได้ 100,000 ราย ภายในสิ้นปี 2565 นี้ โดยแอปพลิเคชัน จีบี วอลเล็ท พร้อมให้ดาวน์โหลดใช้งานทั้งในระบบ Android บน Google Play และระบบ iOS บน App Store มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ต้อนรับลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้งาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gbwallet.co/help-th/   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ