แคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Pokemon GO และไอซ์ พาริส เริ่มต้นแล้ววันนี้ในประเทศไทย มาร่วมตามหาเหล่าโปเกมอนไปกับไอซ์ พาริส ในละแวกบ้านของคุณ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 29, 2022 09:49 —ThaiPR.net

แคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Pokemon GO และไอซ์ พาริส เริ่มต้นแล้ววันนี้ในประเทศไทย มาร่วมตามหาเหล่าโปเกมอนไปกับไอซ์ พาริส ในละแวกบ้านของคุณ

Pokemon GO เกมในรูปแบบ Augmented Reality หรือ AR ที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ประกาศความมุ่งมั่นครั้งใหม่เพื่อผู้เล่นในไทย จับมือนักร้องและนักแสดงชาวไทยมากฝีมืออย่าง ไอซ์ พาริส เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษล่าสุดพร้อมซีรีส์วิดีโอ โดยแคมเปญจะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้บนช่องทาง Instagram

ประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในประเทศที่เกม Pokemon GO ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นจำนวนมาก และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ เราจึงอยากมอบของขวัญที่ทำให้ผู้เล่นชาวไทยได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การเล่น Pokemon GO ที่ตรงใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563 ทางทีมได้เปิดตัวการรองรับภาษาไทยเพื่อมาช่วยเหลือผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ และยังมี "คำท้าทายถึงดินแดนแห่งรอยยิ้ม" ในปี 2564 นอกจากนี้เรายังจัดอีเวนต์สงกรานต์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองและสนุกกันทั้งในเกมและบนช่องทางออนไลน์กับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวไทย รวมไปถึงกิจกรรมคอมมิวนิตี้เดย์ในสถานที่จริง ในแต่ละเดือน

แม้จำนวนผู้เล่น Pokemon GO ในประเทศจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังมีคนไทยบางส่วนที่ยังไม่เคยสัมผัสกับความมหัศจรรย์และความสนุกของเกม Pokemon GO นี้ และมีบางคนที่อาจจะเคยโหลดแอปพลิเคชันไว้ แต่ยังไม่ได้มาเริ่มออกเดินทางและรู้สึกประทับใจไปกับการอัปเดตใหม่ ๆ ของเรา 

ไอซ์ พาริส มีผู้ติดตามจำนวน 1.1 ล้านคนบน Instagram และเรียกได้ว่าเป็นผู้เล่น Pokemon GO ที่หวนคืนสู่สังเวียน โดยการกลับมาในครั้งนี้ ไอซ์จะมาระเบิดความมันส์ไปกับเกม Pokemon GO ในชุดวิดีโอแคมเปญเรียกเสียงหัวเราะที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของผู้เล่นและฟีเจอร์ AR (GO Snapshot ที่ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพโปเกมอนที่ชื่นชอบในโหมด AR ได้)

ไอซ์ พาริส เล่าว่า  

"ผมไม่ได้เล่น Pokemon GO มาสักพักหนึ่งแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้ แถมยังมีฟีเจอร์สนุก ๆ ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีกเพียบ ตัวผมเองรักโปเกมอน แล้วมันก็ดีมาก ๆ ที่ได้เห็นตัวการ์ตูนพวกนี้มาโลดแล่นอยู่ในชีวิตจริงผ่าน AR รวมถึงได้แชร์ประสบการณ์กับทุก ๆ คน การที่ผมได้เจอโปเกมอนแล้วจับมัน ทำให้ผมรู้สึกอยากออกไปนอกบ้านแล้วเดินไปรอบ ๆ ละแวกบ้านของผม ตอนนี้ผมกลับมาเล่น Pokemon Go กับเพื่อนๆแล้ว แล้วก็หวังว่าจะได้เห็นทุกคนมาร่วมสนุกไปกับเราด้วยครับ"

เกี่ยวกับ Pokemon GO 

หนึ่งในเกมฮิตบนมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง Pokemon GO ที่สนับสนุนและเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นออกไปไล่จับและต่อสู้กับโปเกมอน สิ่งมีชีวิตแสนลึกลับ Pokemon GO ใช้โลเคชั่นและเทคโนโลยี Augmented Reality หรือ AR เพื่อทำให้โลกแห่งจินตนาการเหล่านี้มีชีวิต นอกจากนี้ เทรนเนอร์ยังสามารถแลกเปลี่ยนโปเกมอนและของขวัญกับเทรนเนอร์รายอื่น ๆ รวมถึงร่วมสนุกไปกับการต่อสู้ที่ท้าทายไปด้วยกันได้ ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Blog และ Twitter @pokemonGOAppTH

อีกข่าวหนึ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับเทรนเนอร์ในประเทศไทยก็คือ ทุกคนจะได้เปิดประสบการณ์ไปกับ Pokemon GO Safari Zone: Singapore ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างสิงคโปร์ ด้วยความร่วมมือกับ "โปรเจ็คพิคาชูเหินฟ้า" เราจะไลฟ์จาก Gardens by the Bay ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ไปจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ