THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมไฟท์เตอร์ใหม่ค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 29, 2022 11:26 —ThaiPR.net

THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมไฟท์เตอร์ใหม่ค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล  เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมแอ็คชันต่อสู้ PVP สุดมันส์แบบเรียลไทม์ใหม่เอี่ยมต่อจากเกมรุ่นพี่ของค่ายอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALL STAR ได้แล้วผ่านช่องทางเว็บไซต์ทางการสำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า, App Store, และ Google Play

เตรียมพบกับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ภายในช่วงระยะเวลาจำกัดที่พร้อมให้ผู้เล่นได้รับเมื่อตัวเกมได้เปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น คอลเล็กชันภาพไฟท์เตอร์ และ คอลเล็กชันพื้นหลังไฟท์เตอร์ เพื่อประดับและอวดตัวแทนไฟท์เตอร์สุดแกร่งของผู้เล่น รวมไปถึงฉายาพิเศษ และ ป้ายฉายา เวอร์ชันลิมิเต็ดที่แฟน ๆ ไฟท์เตอร์ไม่ควรพลาด !

ในส่วนของหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางเว็บไซต์ทางการนั้นจะพาแฟน ๆ ท่องดูภาพรวมเกมเพลย์ THE KING OF FIGHTERS ARENA อย่างละเอียด พร้อมทั้งแนะนำสกิลต่าง ๆ ในศึกแบทเทิลของเหล่าไฟท์เตอร์ทั้ง 37 คนภายในเกมด้วยคลิปวิดีโอแนะนำไฟท์เตอร์ที่จะถูกโพสต์ลงในแต่ละสัปดาห์ในช่วงก่อนที่เกมเปิดให้บริการ อีกทั้งไฟท์เตอร์ทั้งหมดนั้นจะสามารถเล่นได้ฟรี ผู้เล่นจะได้ติดตามและตัดสินใจได้ว่าควรเลือกเล่นไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนไหนเพื่อจะได้คว้าชัยเป็นแชมเปี้ยน ! อีกทั้งยังมีอัปเดตรายละเอียดเส้นทาง Roadmap ของตัวเกมให้แฟน ๆ ได้ติดตามและตั้งตารอรายชื่อเพื่อสัมผัสประสบการณ์และการเติบโตของ THE KING OF FIGHTERS ARENA ผ่านหลากหลายคอลลาโบและกิจกรรมสุดพิเศษ

นอกจากนี้ THE KING OF FIGHTERS ARENA ยังมีฟีเจอร์เทคโนโลยีระบบบล็อกเชนภายในเกมอีกด้วย แฟน ๆ สามารถเข้าชมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบนิเวศบล็อกเชนของ THE KING OF FIGHTERS ARENA ได้ใน Whitepaper บนเว็บไซต์ทางการลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับโทเคน FCT, ข้อมูลระบบนิเวศบล็อกเชนและ NFT ภายในเกม ทั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถรับ Fight Money (FM) ซึ่งเป็นสกุลเงินภายในเกมได้จากการติดตั้งคอนโทรลเลอร์ในการต่อสู้ โดย FM นั้นจะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนด้วย Fighters' Club Token (FCT) เพื่อทำธุรกรรมบล็อกเชนเพิ่มเติม อีกทั้งหลากหลาย 'การ์ดไฟท์เตอร์' จะเปิดวางจำหน่ายผ่านตลาด NFT ของเกมด้วยเช่นกัน !

THE KING OF FIGHTERS ARENA จะเปิดให้บริการบน Google Play, App Store รวมไปถึงเวอร์ชัน PC ผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้ศึกแบทเทิล PVP สุดรวดเร็วและเร้าใจทั่วโลกในสภาพแวดล้อมที่ได้ถูกปรับให้เหมาะสมผ่านการจัดการความเสถียรโดยเน็ตมาร์เบิ้ล ตัวเกมได้รองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาไทย, ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน และภาษาอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตของ THE KING OF FIGHTERS ARENA เพิ่มเติมได้ผ่านช่องทาง Discord, Facebook, และ Twitter ทางการ

(C) SNK CORPORATION (C) Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Rights Reserved.


แท็ก google   arena   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ