Hungry Hub จัดงานเสวนา รวมผู้ประกอบการบุฟเฟ่ต์ชั้นนำ ในงาน "Thailand Buffet Network 2022 เจาะลึกการบริหารงานร้านบุฟเฟ่ต์ จากแบรนด์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 30, 2022 09:35 —ThaiPR.net

Hungry Hub จัดงานเสวนา รวมผู้ประกอบการบุฟเฟ่ต์ชั้นนำ ในงาน

Hungry Hub แอปจองมื้อพิเศษ อันดับ 1 ในไทย จัดงาน "Thailand Buffet Network 2022 เจาะลึกการบริหารงานร้านบุฟเฟ่ต์ จากแบรนด์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย Presented by Hungry Hub" รวมผู้บริหารแบรนด์บุฟเฟ่ต์ชั้นนำ โรงแรม และพาร์ทเนอร์ ร่วมฟังบรรยายและการเสวนา แนวโน้มและทิศทางการบริหารงานร้านบุฟเฟ่ต์ พร้อมทั้งอัปเดตภาพรวมตลาดร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในปี 2022 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

งานประชุมและงานเสวนา "Thailand Buffet Network 2022 เจาะลึกการบริหารงานร้านบุฟเฟ่ต์ จากแบรนด์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย Presented by Hungry Hub" ที่จัดขึ้นวันที่ 28 กันยายน 2565 ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park นำโดยคุณสุรสิทธิ์ สัจจะเดว์ CEO - Hungry Hub บริษัทสตาร์ทอัปสัญชาติไทย เป็นตัวกลางในการจองร้านอาหารและโรงแรมสำหรับโอกาสพิเศษระดับพรีเมี่ยม โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการและผู้บริหารระดับแถวหน้าของเมืองไทยในอุตสาหกรรมบุฟเฟ่ต์ ตอกย้ำมิชชันของ Hungry Hub ที่มุ่งเน้นในการดำเนินธุรกิจโดยยึดมั่นในหลักการการสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้แก่ร้านอาหารและข้อเสนอที่แตกต่างให้ผู้บริโภคและมุ่งหวังในการพัฒนาองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์แก่อุตสาหกรรมร้านอาหาร และ โรงแรม

ในงานนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรพิเศษมาบรรยาย และ ร่วมพูดคุยถึงประเด็นต่าง ๆ ในการบริหารร้านอาหาร หรือ ห้องอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ ได้แก่

  • คุณชนินทร์ ชูพจน์เจริญ Chief of Supply Chain Officer จาก บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด มาแชร์เรื่อง "การบริหาร Supply Chain สำหรับร้านอาหาร Chain ขนาดใหญ่"
  • คุณเกษมศักดิ์ ศิริรักษ์ Founder & CEO จาก MOVF Media Group มาเล่าถึง "พฤติกรรมบน Social Media ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในปี 2022"
  • คุณสุริสิทธิ์ สัจจะเดว์ CEO - Hungry Hub มาออัพเดทเทรนด์ "Buffet Market Overview 2022"

ในหัวข้อการเสวนา "ทำบุฟเฟ่ต์อย่างไรให้ Win Win Win" ร่วมเสวนาโดย

  • คุณเกษมสันต์ สัตยารักษ์ General Manager ร้าน Copper Buffet ที่มาพูดในมุมมองของร้านบุฟเฟ่ต์แบบ Stand Alone
  • คุณเอกพจน์ แย้มละม้าย F&B Director โรงแรม The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok ในมุมของการบริหาร ห้องอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ในโรงแรม
  • คุณอัญชลี ทิพยพงศ์ บล็อกเกอร์สาย Lifestyle and Food เพจ Aumjumma วาไรตี้..ชีวิตป้า มาพูดในมุมมองของผู้บริโภค และการทำคอนเทนต์ที่น่าดึงดูดสำหรับร้านบุฟเฟ่ต์
  • และ คุณต่อ-ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของร้านอาหาร Penguin Eat Shabu ร่วมเป็น Special Guest และ Moderator ในการเสวนาครั้งนี้

งานประชุมและงานเสวนาในครั้งนี้ ได้รวมแบรนด์บุฟเฟ่ต์ชั้นนำ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ รวมกว่า 30 แบรนด์ และสื่อมวลชนสายธุรกิจ เป็นการรวมผู้ประกอบการบุฟเฟ่ต์ครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นโอกาสในการสร้างเครือข่ายร้านอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ที่แข็งแกร่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://business.hungryhub.com/news/thailand-buffet-network-2022/


แท็ก thailand   บุฟเฟ่ต์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ