Dyson อวดสีใหม่ วิงก้าบลู/โรเซ่ จับน้ำเงินหรู คู่ชมพูโรเซ่ ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 30, 2022 10:01 —ThaiPR.net

Dyson อวดสีใหม่ วิงก้าบลู/โรเซ่ จับน้ำเงินหรู คู่ชมพูโรเซ่ ต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีนี้

เข้าสู่ช่วงปลายปีอย่างเป็นทางการ เมื่อ Dyson เปิดตัวสีใหม่อันเป็นการต้อนรับเทศกาลปลายปี พร้อมถูกกดเซฟไว้ใน wishlist ของใครหลายคน โดยในปี 2022 นี้ Dyson ได้จับคู่โทนสีน้ำเงินหรู วิงก้าบลู ที่มาในเนื้อสัมผัสแบบเซรามิกเข้ากับสีชมพูโรเซ่ ในชื่อสี "วิงก้าบลู/โรเซ่" โดยสีใหม่นี้ผ่านการคิดค้นโดยวิศวกรด้านการใช้สีและวัสดุของ Dyson มาในสองผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมทั้ง เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler พร้อมเป็นของขวัญสุดพิเศษปลายปี 2022 นี้

หลังจากกระบวนการเฟ้นหาสีใหม่ๆ รวมไปถึงการทดลองอย่างต่อเนื่อง ผสานกับแรงบันดาลใจที่ได้จากวัสดุสุดคลาสสิกอย่างเซรามิก ทำให้เกิดเป็นสีใหม่อย่าง วิงก้าบลู/โรเซ่ ที่ให้สัมผัสที่แตกต่างด้วยเนื้อแบบด้าน อันเกิดจากกระบวนการลงสีซาตินอย่างแม่นยำ ทำให้เมื่อจับจะรู้สึกเรียบเนียนราวกับเซรามิก ซึ่งวัสดุเซรามิกในยุคปัจจุบันยังคงใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศและการแพทย์เนื่องจากความทนทานและผิวสัมผัสที่เรียบเนียน

โดยการเลือกผิวสัมผัสแบบเซรามิกนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยไม่มีที่มา เพราะเซรามิกเองเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อน ตรงกันกับความสามารถของเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler ที่มีเทคโนโลยีควบคุมความร้อนอัจฉริยะสามารถวัดอุณหภูมิของกระแสลมได้ถึง 100 ครั้งต่อวินาที ทำให้เส้นผมไม่โดนความร้อนจนมากเกินไป

สีใหม่ "วิงก้าบลู/โรเซ่" ประจำปี 2022 นี้จะวางจำหน่ายทาง Dyson Demo Store และ Dyson.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ โดยเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic จะมาพร้อมกล่องจัดเก็บที่สามารถสลักชื่อได้ วางจำหน่ายในราคา 17,900 บาท และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler จะมาพร้อมกับกระเป๋าจัดเก็บสำหรับพกพา วางจำหน่ายในราคา 22,900 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ