ได้เวลาตะลุยโหมดใหม่ใน Disney Mirror Guardians เกมแอ็คชัน RPG จาก Kabam เครือ Netmarble กับอัปเดตล่าสุด ห้ามพลาด !

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 30, 2022 11:10 —ThaiPR.net

ได้เวลาตะลุยโหมดใหม่ใน Disney Mirror Guardians  เกมแอ็คชัน RPG จาก Kabam เครือ Netmarble กับอัปเดตล่าสุด ห้ามพลาด !
  • เตรียมตัวร่วมมือกับทีมพันธมิตร พร้อมรับของรางวัล เช่น โกลด์ ได้ในระหว่างที่พิชิตศัตรูในแบทเทิลโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า 'จู่โจมรอยแยกมิติ'
  • พบ 2 ตัวละครใหม่จากวายร้ายดิสนีย์สุดฮิตอย่าง เฮดีส (Hades) และ ครูเอลล่า เดอ วิล (Cruella De Vil) ในอัปเดตใหม่ได้แล้ว !

Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของค่ายเกมชื่อดัง Netmarble ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Disney Mirror Guardians (ชื่อเดิม: Disney Mirrorverse) เกมมือถือแอ็คชันสวมบทบาทที่ได้รับความร่วมมือจากดิสนีย์ (Disney) และพิกซาร์ (Pixar) โดยอัปเดตในวันที่ 30 กันยายนนี้ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้ตะลุยจักรวาลดิสนีย์ในโหมดเกมใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า 'จู่โจมรอยแยกมิติ' นั้นเอง !

สำหรับ 'จู่โจมรอยแยกมิติ' นั้นจะเป็นโหมดใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับพ้อยท์จากการโจมตีเหล่าศัตรูอย่างสมุนและเซนทิเนล โดยจะต้องร่วมมือกันกับทีมพันธมิตรเพื่อพิชิตและคว้าชัยชนะ ผู้เล่นจะสามารถรับของรางวัลอย่าง โกลด์ และ เศษอัญมณี ไปได้ซึ่งจะขึ้นอยู่กับระดับแรงค์ของพันธมิตร ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นสเตจในระดับที่สูงขึ้นเพื่อรับพ้อยท์ที่สูงขึ้นด้วยการเอาชนะผู้พิทักษ์ประตูได้ด้วยเช่นกัน !

นอกจากนี้ Kabam ยังได้เพิ่มตัวละครเข้ามาใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกัน พบกับ เฮดีส (Hades) เทพเจ้าแห่งความตาย วายร้ายชื่อดังจากผลงานแอนิเมชันดิสนีย์ 'เฮอร์คิวลีส' (Hercules) โดยเฮดีสจะโดดเด่นในการใช้เปลวไฟและจิตวิญญาณในระหว่างต่อสู้ในแบทเทิล ส่วนวายร้ายชื่อดังอีกคนคือ ครูเอลล่า เดอ วิล (Cruella De Vil) จากเรื่อง '101 ดัลเมเชียนส์' (One Hundred and One Dalmatians) ผลงานแอนิเมชันดิสนีย์สุดฮิตอีกเรื่อง โดยครูเอลล่าจะใช้โซนิคในการโจมตีศัตรู

เกม Disney Mirror Guardians เป็นเกมมือถือแอ็คชัน RPG ที่ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครชื่อดังจากดิสนีย์และพิกซาร์ที่มีให้เลือกเล่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซัลลี (Sully) จากเรื่อง มอนสเตอร์อิงค์ (Monster, Inc.) และ บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) จากเรื่อง ทอย สตอรี่ (Toy Story) ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้จัดทีมผู้พิทักษ์สุดแกร่งและปกป้องจักรวาล Mirrorverse จากภัยคุกคามแสนชั่วร้ายและอันตรายที่เรียกว่า Fractured ให้สำเร็จ !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ (www.disneymirrorverse.com) หรือ ช่องทางยูทูป (https://www.youtube.com/c/DisneyMirrorverse)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ