ซึงกวาน SEVENTEEN ปล่อยซิงเกิลพิเศษ สำหรับ Spotify โชว์พลังเสียงคัฟเวอร์เพลง 'As It Was' ของแฮร์รี่ สไตลส์

ข่าวบันเทิง Friday September 30, 2022 13:18 —ThaiPR.net

ซึงกวาน SEVENTEEN ปล่อยซิงเกิลพิเศษ สำหรับ Spotify โชว์พลังเสียงคัฟเวอร์เพลง 'As It Was' ของแฮร์รี่ สไตลส์

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ฟังซึงกวานคัฟเวอร์เพลงฮิต 'As It Was' ที่ฮิตติดชาร์ตตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (?) บน Spotify พร้อมติดตามวิดีโอพิเศษได้ที่เว็บไซต์ K-Pop ON! Track

ซึงกวาน นักร้องเสียงทรงพลังจากวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี SEVENTEEN ได้ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษสำหรับโปรแกรม Spotify Single คว้าไมค์มาคัฟเวอร์เพลงฮิตของหนุ่มแฮร์รี่ สไตลส์ 'As It Was' ที่ฟังได้บน Spotify เท่านั้น โดยคัฟเวอร์นี้เป็นอีกเวอร์ชั่นของเพลง As It Was ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นเพลงประจำฤดูร้อนแห่งปี 2022 บน Spotify ครองชาร์ตทั่วโลกยาวนานตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ซึงกวานยังมีวิดีโอพิเศษ ที่สามารถรับชมได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เว็บไซต์ K-Pop ON! Track เท่านั้น

นอกเหนือจากการเป็นนักร้องหลัก ของ SEVENTEEN แล้ว พลังเสียงของซึงกวานยังเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในหมู่แฟน ๆ จากการได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Link: Eat, Love Kill เรื่อง Lovestruck in the City และ Record of Youth รวมไปถึงการโชว์ความสามารถแบบจัดเต็มผ่านการร้องคัฟเวอร์เพลงที่หลากหลาย ทั้งเพลง Drawing our Moments ของแทยอนจากวง Girls' Generation และเพลง Juice ของ Lizzo ที่ได้ร่วมร้องกับอี ยอง จี เรียกได้ว่ายิ่งฟัง ก็ยิ่งทำให้เหล่ากะรัต (ชื่อแฟนด้อมของวง SEVENTEEN) อยากฟังมากขึ้นไปอีก

ซึงกวานเผยความรู้สึกสำหรับการเปิดตัวซิงเกิ้ลนี้ด้วยความตื่นเต้นว่า "มีกะรัตที่ชื่นชอบและตั้งตารอฟังคัฟเวอร์เพลงฮิตจากผม ซึ่งเมื่อพูดถึงเพลงคัฟเวอร์แล้ว ผมชอบท้าทายตัวเองด้วยการร้องเพลงที่มีสไตล์หรือแนวเพลงที่ฉีกไปจากเดิมที่ทำอยู่ในฐานะศิลปินของวง โดยเพลง 'As It Was' ของแฮร์รี่ สไตลส์ เป็นเพลงที่ผมชอบฟังอยู่บ่อย ๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ดังนั้นผมเลยหวังว่าแฟน ๆ จะเพลิดเพลินไปกับซิงเกิ้ลนี้ เหมือนกับที่ผมสนุกกับการได้คัฟเวอร์เพลงนี้เช่นกัน"

วันนี้ ทุกคนสามารถเข้าไปฟังซิงเกิ้ลได้ที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (?) พร้อมเข้าไปรับชมคอนเทนต์สุดพิเศษได้ในเว็บไซต์ K-Pop ON! Track นอกจากมิวสิควิดีโอ 'As It Was' ในแบบฉบับของซึงกวานแล้ว เว็บไซต์ K-Pop ON! Track ยังพาทุกคนไปใกล้ชิดนักร้องหนุ่มมากขึ้นผ่านวิดีโอพิเศษที่เจาะลึกเรื่องราวเส้นทางสายดนตรีของซึงกวานและวง SEVENTEEN อีกด้วย

ซิลเกิ้ลพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Spotify Singles ที่มอบโอกาสให้ศิลปินได้มีส่วนร่วมและโชว์ความสามารถอย่างสร้างสรรค์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Spotify ในการขยายแนวเพลง K-Pop และเพิ่มจำนวนผู้ฟัง โดย Spotify ยังคงมุ่งเป็นศูนย์กลางระดับโลกสำหรับการค้นพบแนวเพลงใหม่ ๆ พร้อมทั้งเชื่อมโยงศิลปินกับแฟน ๆ ทั่วโลกเข้าด้วยกัน

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 4 ล้านพอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 433 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 188 ล้านคน จาก 183 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ