The Voice All Stars เล่นโหด! เซอร์ไพรส์กติกาใหม่ รอบ Semi Final ครั้งแรกของ The Voice ที่โค้ชมีสิทธิ์ตัดสินชี้ชะตาทีมอื่น

ข่าวบันเทิง Friday September 30, 2022 16:27 —ThaiPR.net

The Voice All Stars เล่นโหด! เซอร์ไพรส์กติกาใหม่ รอบ Semi Final ครั้งแรกของ The Voice ที่โค้ชมีสิทธิ์ตัดสินชี้ชะตาทีมอื่น

"รอบ Semi final ซีซันนี้ เป็นรอบที่เครียดที่สุดตั้งแต่อยู่ The Voice มา" โค้ชทั้ง 4 การันตีการตัดสินที่เข้มข้นกว่ารอบไหน ๆ จนน่าขนลุก เมื่อ "The Voice All Stars" เซอร์ไพรส์กติกาใหม่ที่ทำโค้ชทั้ง 4 แทบทรุด กับความหนักอึ้งของการตัดสิน นับเป็นครั้งแรกของ The Voice ที่โค้ชมีสิทธิ์เลือกเซฟลูกทีมไว้เพียงคนเดียวเท่านั้น และอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายที่จะได้เข้าสู่รอบ Final จะมาจากการรวมคะแนนของโค้ชทั้ง 4 คน แค่ฟังก็ต้องลุ้นตามจนตัวโก่งแล้ว ว่าผลการตัดสินจะเป็นไปตามที่ผู้ชมคาดเดาไว้ หรือจะเกิดเหตุการณ์เกมพลิกแบบเซอร์ไพรส์

ล่าสุดตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ เผยโชว์ในรอบ Semi Final ที่งานฉาก แสง สี เสียง อลังการสมมงรายการเพลงขวัญใจคนไทยจริง ๆ มาพร้อมผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งอย่าง "ครูแนท-บัณฑิตา ประชามอญ" จากทีม "โค้ชก้อง สหรัถ" มาโชว์เสียงคุณภาพในลุคใหม่ เลือกร้องเพลงไทยยุคคลาสสิคในสไตล์แจ๊สสายถนัดมาสู้ และอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มักจะสร้างปรากฎการณ์โชว์ปังในทุกรอบ กับ "ปราง-ปรางทิพย์ แถลง" จากทีม "โค้ชโจอี้ บอย" ที่โดดเด่นตั้งแต่ไสตล์การร้องไทยฟิวชันที่เป็นเอกลักษณ์ คอสตูม ฉากสุดอลังการ และอินเนอร์ที่กินขาดจริง ๆ

ใครที่จะสามารถแสดงศักยภาพความเป็น เสียงจริง ตัวจริง บนเวทีรอบ Semi Final นี้ได้ดีที่สุด และใครที่มีอาวุธครบเครื่อง จนโค้ชขอตัดสินเลือกส่งเป็นผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้ายในทีมที่เข้าสู่รอบ Final และกติกาการตัดสินใหม่ จะส่งผลต่อรูปเกมในรอบ Final มากน้อยแค่ไหน รอติดตามความสนุกสุดมันส์ในรายการ "The Voice All Stars" วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/c/thevoicethailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ