เปิดราคาเลนส์น้องใหม่ Lumix S-S18GC พร้อม Pre-Order เอาใจสาย Ultra-Wide ในกลุ่ม S Series!

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 3, 2022 08:44 —ThaiPR.net

เปิดราคาเลนส์น้องใหม่ Lumix S-S18GC พร้อม Pre-Order เอาใจสาย Ultra-Wide ในกลุ่ม S Series!

Lumix พร้อมเอาใจชาว S Series! ส่งเลนส์กำลังเสริมมาไม่หยุด ล่าสุดกับเลนส์ S-S18GC เลนส์ Ultra-Wide ไซส์กะทัดรัด ให้โบเก้ที่สมู้ทได้อย่างใจ ที่ F1.8 ทั้งยังมาพร้อมระบบโฟกัสที่รวดเร็ว พร้อมกับทุกจังหวะของงานถ่ายภาพวิดีโอเก็บได้ครบจบทุกโมเม้นท์ที่ต้องการ ให้ภาพที่ได้ระยะใกล้ได้มากขึ้นด้วยระยะโฟกัสที่ 18 เซนติเมตร

โดดเด่นที่ตัวเลนส์ประกอบไปด้วยโครงสร้าง 13 ชิ้นเลนส์ แบ่งเป็น 9 กลุ่มโดยมีชิ้นเลนส์พิเศษ เช่น ASPH 3 ชิ้นเลนส์เพื่อลดความโค้งบริเวณขอบภาพ UED 1 ชิ้นเลนส์ เพื่อแก้ไขปัญหาความคลาดเคลื่อนของสีในภาพ ED 3 ชิ้นเลนส์ ช่วยลดการกระจายของแสงได้เป็นอย่างดี และ UHR 1 ชิ้นเลนส์ ลดอาการขอบม่วง-เขียว และเพิ่มความคมชัดตลอดเฟรมภาพ       พร้อมรองรับการปรับองศาวงแหวนโฟกัส ในฟังก์ชั่น Focus Ring Control ช่วยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าองศาการหมุนของเลนส์ได้ หมดปัญหาเรื่อง Focus Breathing หรือฉากหลังขยับเมื่อผู้ใช้งาน Shift Focus ในรูปแบบโฟกัสแบบ Manual Focus และที่สำคัญด้วยโครงสร้างของตัวเลนส์และวัสดุที่ใช้ช่วยให้ป้องกันฝุ่นและละอองน้ำ ซึ่งจะช่วยให้ช่างภาพหมดกังวลกับการใช้งานในทุกสภาพอากาศ ถือเป็นเลนส์อีกหนึ่งตัวที่ต้องมีติดไว้ได้ใช้แน่นอน

เลนส์ Lumix S-S18GC พร้อมเปิด Pre order แล้วตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2565 - 9 ตุลาคม 2565 ในราคา 34,990 บาท รับฟรี! ฟิลเตอร์ ขนาด 67 มม. (สามารถรับสินค้าช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2565) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย อาทิ AV Camera, Big Camera, Dunk และ Zoom Camera


แท็ก โฟกัส   เลนส์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ