ปลดปล่อยจินตนาการผ่านโปรแกรมกำเนิดสปอร์จากผู้สร้างตำนาน The Sims และ Simcity

ข่าวทั่วไป Tuesday April 1, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--B-52 Agency
อีเลคโทรนิค อาร์ต เวิลด์ แอลแอลซี (Electronic Arts World LLC หรือ EA) เตรียมจัดงานแถลงข่าว ให้คุณทดลอง “Spore Creature Creator” โปรแกรมกำเนิดสปอร์(Spore) ส่วนหนึ่งของเกมสร้างสรรค์ ใหม่ล่าสุด ‘สปอร์’ (Spore) โดย มร. วิลล์ ไรท์ (Mr. Will Wright) จากผู้สร้างเกม ซิมส์ซิตี้ (Simcity) และ เดอะซิมส์ (The Sims) อันโด่งดัง
ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะได้ทดลอง โปรแกรมกำเนิดสปอร์ (Spore Creature Creator) โปรแกรมสร้างสรรค์ของ สปอร์ (Spore) ที่ให้ผู้เล่นเกมเป็นผู้สร้างสปอร์ (Spore) ในรูปแบบต่างๆ โดยการใช้ ความคิดสร้างสรรค์ของคุณ สปอร์ (Spore) ป็นเกมที่คุณจะสร้างสิ่งมีชีวิตตั้งแต่ยังมีขนาดเล็กจิ๋วจนกลายเป็น จ้าวแห่งแกแลคซี่ในจักรวาลส่วนตัวอันแสนกว้างใหญ่ของคุณ โดย สปอร์ (Spore) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 กันยายน 2551
สปอร์ (Spore) ได้รับรางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยมจากงานแสดงเกมระดับโลก “E3 (Electronic Entertainment Expo)” ที่จะจัดขึ้นทุกปีในสหรัฐอเมริกา โดย E3 2005 สปอร์ (Spore) ได้รับรางวัล Game Critics Awards : Best of Show, Best Original Game, Best PC Game, and Best Simulation Game และ E3 2006 เกมสปอร์ (Spore) ได้รับรางวัล Game Critics Awards : Best PC Game, Best Original Game, and Best Simulation.
โดยการแถลงข่าว โปรแกรมกำเนิดสปอร์ (Spore Creature Creator) จะจัดขึ้นในงาน ’BIG Festival 2008’ งานมหกรรมเกม ในวันศุกร์ที่ 4 เมษายน 2551 เวลา 13.00 — 15.00 น. ที่บูธ EA ในงาน BIG Festival 2008 ณ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

แท็ก ตำนาน   spore  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ