Chery เปิดตัว "Black Technology" ในพิธีเปิดการประชุมการผลิตโลกปี 2022 ให้ทั่วโลกได้รู้จัก

ข่าวยานยนต์ Monday October 3, 2022 16:00 —ThaiPR.net

Chery เปิดตัว

เมื่อเร็วๆ นี้ การประชุมการผลิตโลกปี 2022 จัดขึ้นที่เมืองเหอเฟย์ ประเทศจีน ภายใต้หัวข้อ "การผลิตเพื่ออนาคตที่ดีกว่า" Chery ได้เข้าร่วมงาน "Sino-German Forum on Development of NEV Industry" และงานสำคัญอื่น ๆ เพื่อแสดงนวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์รถยนต์จีนแก่ผู้เข้าร่วมการประชุมในประเทศด้วยการจัดแสดง 11 รายการรวมถึงรถยนต์ที่เป็นต้นแบบรุ่นล่าสุด รุ่นเรือธง และ "Black Technology" ที่ชาญฉลาด และบุคคลสำคัญจากต่างประเทศ แขกผู้มีเกียรติจากทุกสาขาอาชีพและลูกค้าทั่วโลก

การประชุมการผลิตโลกปี 2022 จัดขึ้นเป็นเวลา 4 วันมีผู้แสดงสินค้ามากกว่า 640 ราย เช่น บริษัท 500 อันดับแรกของโลก บริษัท 500 อันดับแรกของจีน บริษัทยูนิคอร์น และ SMEs ที่มีความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี ตลอดจนเทคโนโลยีอัจฉริยะจากประเทศต่างๆที่นำมาจัดแสดง รวมถึง BeiDou Navigation Satellite System นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว "เครื่องบินบังคับบัญชาการฉุกเฉินทางอากาศ" ของ Zhanhong ลำแรกของจีนอีกด้วย ในระหว่างการประชุมนี้ จะมีการจัดกิจกรรมอภิปรายประเด็นสำคัญ 38 หัวข้อ กิจกรรมพิเศษ และกิจกรรมสำคัญอื่นๆ

รถยนต์ต้นแบบ The vision concept vehicle - GENE ซึ่งจะเปิดตัวในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการจากค่ายรถยนต์ Chery เป็นการแสดงความล้ำหน้าของรถยนต์ในอนาคตโดย Chery

ถือเป็นครั้งแรกที่ GENE รถยนต์แนวคิดวิสัยทัศน์ของ Chery ได้เข้าร่วมนิทรรศการระดับโลก นอกเหนือจากการสาธิตการออกแบบดั้งเดิมของแบรนด์รถยนต์จีนในหลากหลายมิติ เช่น การออกแบบประสบการณ์ และระบบนิเวศ รถยนต์ GENE ยังรวมเอาแนวคิดการเชื่อมต่อระหว่าง "Metaverse" และ "ยานยนต์แห่งอนาคต" เข้าด้วยกัน และถูกซัพพอร์ตโดยระบบนิเวศของ Galaxy ซึ่งพัฒนาโดย Chery และรถยนต์ GENE ได้กำหนดแนวทางการพัฒนารถยนต์ด้วย "Hardcore technologies" มากมาย

นอกเหนือจากรถยนต์ต้นแบบที่แสดงถึงการสำรวจเทคโนโลยีในอนาคตแล้ว ทาง Chery ยังแนะนำรถยนต์รุ่น 6 ดาว ซึ่งใช้พลังงานเชื้อเพลิงไฮบริด ไฟฟ้าบริสุทธิ์ และพลังงานรูปแบบอื่นๆ โดยเน้นที่การผลิตระดับไฮเอนด์ ความฉลาดล้ำสมัย และเทคโนโลยีพลังงานใหม่ของ "Technology Chery "

ในบรรดารถนิทรรศการเหล่านี้ มีรถยนต์ Icar ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าผู้หญิง มีทั้งโมเดลที่ใช้เชื้อเพลิง รถยนต์ไฟฟ้าล้วน รวมถึง TIGGO 8 PRO e+ ที่ออกสู่ตลาดใหม่ในปีนี้ ให้ทางเลือกในสถานการณ์ต่างๆ สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน

เนื่องจากความสำเร็จด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีด้านพลังงานล่าสุดของ "ทักษะที่โดดเด่น" ของ Chery จึงถือเป็นไฮไลท์ของพื้นที่จัดแสดง เครื่องยนต์หัวฉีดไดเร็คอินเจ็กชั่น 2.0L เทอร์โบชาร์จ เครื่องยนต์ไฮบริดประสิทธิภาพสูง 1.5T และเกียร์ DHT แบบไฮบริด แสดงให้เห็นถึงรูปแบบ "พลังอันเปี่ยมล้น" ของ Chery โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เครื่องยนต์ไฮบริดประสิทธิภาพสูง 1.5T ที่พัฒนาโดย Chery สำหรับรถยนต์ไฮบริด ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น วงจรมิลเลอร์ (the deep Miller cycle) ระบบการเผาไหม้ใหม่รุ่นที่สี่ i-HEC IV และเทอร์โบชาร์จเจอร์ประสิทธิภาพสูงที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ นอกจากนี้ยังมี DHT แบบไฮบริดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเครื่องแรกของโลก ซึ่งให้ความสมดุลของกำลัง ความนุ่มนวลในการขับขี่ และราคาที่ไม่แพง มีการออกแบบเกียร์ของโหมดการทำงาน 9 ระดับและอัตราส่วน 11 สปีด และไดรฟ์สองเพลาของ TSD ทำให้สามารถเปลี่ยนเกียร์โดยไม่สะดุด เทคโนโลยีไฮบริดที่สั่งสมมาหลายปีของ Chery มีความสามารถในการจัดหาทางเลือกและการแก้ปัญหาด้านพลังงานใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้ ซึ่งปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของแต่ละประเทศ และมีส่วนทำให้เป้าหมาย "การลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิให้เป็นศูนย์" เป็นไปตามเป้าหมาย

ด้วยการส่งเสริม "เทคโนโลยี Chery" และการปรับปรุงความสามารถของระบบอย่างต่อเนื่อง ค่าย Chery ได้เริ่ม "โหมดการเร่งความเร็ว" อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีนี้ ส่งผลให้ยอดขายในตลาด คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และชื่อเสียงของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของปี ปริมาณการขาย Chery เกิน 100,000 คันเป็นเวลาสามเดือนติดต่อกัน ซึ่งปริมาณการขายในเดือนสิงหาคมเป็น "สองเท่า" เมื่อเทียบเป็นรายปี ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงสิงหาคม Chery ขายรถยนต์ได้ทั้งหมด 750,000 คัน เพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบเป็นรายปี ซึ่งก้าวไปสู่การเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยคุณภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ