คูล 93 เนรมิตรสุดยอดคอนเสิร์ตเพลงรักแห่งปี รักล้นหาด… “เลิฟ เมคเกอร์ฯ”

ข่าวบันเทิง Tuesday April 1, 2008 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--อาร์เอส
คลื่น COOL 93 fahrenheit ( คูล 93 ฟาเรนไฮต์) คลื่นเพลงเพราะอันดับ 1 ของบริษัทสกาย — ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด จัดทริปคอนเสิร์ต ครั้งพิเศษ ครั้งแรก กับเทศกาลเพลงรักริมหาด ใน COOL MUSIC FEST " Love Maker by am :pm " Live in Hua - Hin ( คูล มิวสิค เฟสท์ “ เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม ” ไลฟ์ อิน หัวหิน ) อบอุ่นและประทับใจกันแบบไม่รู้ลืมจริงๆ นับตั้งแต่เดินเข้าไปในบริเวณงานที่จัด ณ ริมหาดส่วนตัว PRIME NATURE VILLA หัวหิน ( ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน)
เมื่อทุกอย่างพร้อมคอนเสิร์ตก็เริ่มขึ้นโดยเปิดตัวด้วย VTR ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ คู่หูคนทำเพลงรัก am :pm (เอเอ็ม:พี่เอ็ม) หรือที่รู้จักและคุ้นเคยกับชื่อ “แม็ค กับ ปิง” (ศรัณย์ วงศ์น้อย,จิระวัฒน์ ตันจรานนท์)ตามด้วยภาพของศิลปิน Love Maker by am :pm (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม:พีเอ็ม) เมื่อจบภาพ VTR ก็เริ่มคอนเสิร์ตด้วยศิลปินคนแรก “ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน” ที่ร้องนำเพลงสากลสุดหวานเพลง “I’ll make love to you” (ไอ วิล เมค เลิฟ ทู ยู) มาร้องเมดเล่ย์กับเพลง “End of the road” (เอ็นด์ ออฟ เดอะ โรด) และหลังจากจบเพลงนี้ “ฟอร์ด” ก็มีเพลงรักมาฝากอีก 2 เพลง จากนั้นเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร” ที่ขนเพลงเพราะ อย่าง เพลง “คนพิเศษ” และเพลง “ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน” ที่โดยมีหนุ่ม “ฟอร์ด” มาร่วมร้องคู่กันด้วย
ลำดับต่อมาก็ถึงคิวของหนุ่มมาดเท่ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ที่เปิดตัวด้วยเพลงช้าๆอย่างเพลง “ดึกแล้ว” ที่ “ดัง” นั้นร้องในสไตล์ตัวเอง แต่ที่ทำให้บรรยากาศของงานนี้ประทับใจเข้าไปอีกก็เมื่อแขกรับเชิญของ “ดัง” ที่มาร้องคู่กันในเพลง “ใครคือเธอ เธอคือใคร” ได้แก่ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ที่งานนี้ทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพื่อเซอร์ไพร์สผู้ชมคอนเสิร์ตในวันนั้น ก่อนจะปิดท้ายกับช่วงของ “ดัง” กับเพลง “ไม่เห็นเป็นไร” ที่มีจังหวะพอให้โยกตามได้
จากนั้นก็ยกเวทีส่งต่อให้กับนักร้องสาวเสียงคุณภาพอย่าง “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ก็ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเพลงเพราะๆเพลงแรก “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” ตามมาด้วยเพลงสากลยอดฮิต “I say a little pray for you” (ไอ เซย์ อะ ลิตเติ้ล เพรย์ ฟอร์ ยู) ซึ่งเพลงนี้ก็เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างอบอุ่น พร้อมกับเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ เป็น 2 หนุ่มอารมณ์ดี “เบิร์ด กะ ฮาร์ด” ที่นำเพลง “รอรัก” และเพลง “ฝน” มาร้องให้ฟัง นอกจากจะสร้างความสุขจากเสีงยงเพลง แล้วทั้ง “เบิร์ด” และ “ฮาร์ด” ก็ได้พูดคุย สร้างสีสันความสนุก พร้อมเสียงหัวเราะให้กับคอนเสิร์ตนี้ได้ตลอดเวลา
จากนั้นก็มาต่อกันด้วยกลุ่มศิลปิน Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) ก็มาเปิดตัวด้วยเพลงสากลเพลง Don’t Worry be happy (ด้อนท์ วอรี่ บี แฮปปี๊) ที่ร้องในสไตล์ อะแคปเป-ล่า ตามมาติดๆกับเพลงที่ทุกคนรู้จักดีเพลง “Dog” (ด็อก) และเพลง เมดเลย์ของ Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) ปิดท้ายด้วยการโชว์เพลง “กลัวใจ” ในเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ในสไตล์ อะคูสติก เปียโน เวอร์ชั่น พร้อมกับเปิดตัวศิลปินรับเชิญคนต่อมา คือ “เบน ชลาทิศ” ที่นำเพลงเข้ากับบรรยากาศริมหาดในวันนี้ เพลง Somewhere beyond the sea (ซัมแวร์ บียอนด์ เดอะ ซี) มาร้องให้ฟัง ปิดท้ายกับช่วงนี้ในเพลง “คนข้างล่าง” ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษเพราะ “เบน” นั้นร้องสไตล์อะคูสติกครั้งแรกแถมยังร้องร่วมกับ Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) และสุดท้ายของช่วงนี้เป็นเพลงอะไรไปไม่ได้นอกจากเพลง “ทั้งทั้งที่รู้” เพลงเพราะๆผลงานของ Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) ที่เชื่อว่าหลายๆคนตั้งใจที่จะมาฟังพวกเค้าร้องกันแบบสดๆ
ต่อจากนั้นก็ได้เวลาของศิลปินสาวเสียงดีที่ทุกคนรอคอย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่เปิดตัวด้วยเพลง “อยากให้รู้ว่ารักเธอ” ซึ่งก็สร้างความโรแมนติกได้อย่างล้นเหลือ ต่อด้วยเพลง “คนในนิยาย” ต่อจากนั้นก็เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ “โก้ Mr.Sax Man” ซึ่งมาร้องเพลง “One more time” (วัน มอร์ ไทม์) สร้างบรรยากาศให้โรแมนติกมากขึ้นไป “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ก็ปิดท้ายด้วยเพลง “สายลม” ที่แค่อินโทรดังขึ้นก็เรียกเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากผู้ชมอย่างมากมาย
จนมาถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่มี VTR นำเข้าศิลปินต่อมา ซึ่งก็คือผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตนี้เอง “แม็ค กับ ปิง” ที่มาในเพลง “am:pm song’s” (เอเอ็ม:พีเอ็ม ซองส์)ตามด้วยแขกรับเชิญของทั้งคู่คนแรกคือ “ตั๊ก-จิราภรณ์” ที่มาร้องเพลง “คนชั่วคราว” ที่เป็นเพลงจากอัลบั้ม Love Maker by am :pm (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม:พีเอ็ม) จากนั้นก็ได้เวลาเปิดตัวแขกรับเชิญอีกกลุ่มที่ทุกคนชื่นชอบ วงETC (อีทีซี) ที่นำเพลง “เปลี่ยน” มาร้องในแบบ อะคูสติก ตามมาด้วยเพลง “จริงๆ” เพลง “ผิดที่ฉันเอง” และเพลง “เธอคือใคร”
และเมื่อจบเพลงนี้ เสียงปรบมือยังไม่ทันซา “แม็ค-ปิง” ก็ขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับ “โก้ Mr.Sax Man” ที่มาร่วมกันร้องเพลง “ขอแค่ร่วมทาง” จากนั้นก็ถึงเวลาของศิลปินกลุ่มสุดท้ายวง NUVO (นูโว) ที่เริ่มด้วยเพลงสนุก แต่ก็ไม่ลืมเอาใจแฟนเพลงด้วยเพลงรัก ช้าๆ ซึ้งๆ ซึ่งตลอดช่วงของวง NUVO (นูโว) ก็สร้างความสนุกสนาน คึกคักให้กับผู้ชมได้แบบเต็มที่ สังเกตได้จาก เสียงร้องเพลงและปรบมือตามที่มีอย่าง ก็นับได้ว่าเป็นการจบลงของคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำครั้งนี้ได้อย่างลงตัว
และด้วยบรรยากาศริมหาดบวกกับได้มาฟังเพลงรักความหมายดีๆ ครบทุกอารมณ์ แถมศิลปินชั้นนำเมืองไทยยังขับร้องกันสดๆแบบเป็นกันเองอย่างนี้ แน่นอนเหลือเกินว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตเพลงรักที่ประทับใจทุกคนที่ได้มาชมในวันนี้ไปอีกนานเท่านาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ