งานพิธีรับโล่พระราชทานโดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา ศิริวัฒนาพรรณวดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2551 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคาร ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่

ข่าวบันเทิง Tuesday April 1, 2008 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา จีจ้า ( ญานิน วิสมิตะนันทน์ ) นักแสดงนำจากภาพยนต์รเรื่อง “ ช็อคโกแลต ” ซึ่งในเรื่อง ต้องคลุกคลีกับเด็กพิเศษ (ออทิสติก) ได้เข้าร่วมพิธีและรับโล่พระราชทานโดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา ศิริวัฒนาพรรณวดี ด้วยมูลนิธิคุณพุ่ม จัดงานครบรอบ ๓ ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่พระอัจฉริยภาพ ชีวิตของพสกนิกรชาวไทยและเสริมสร้างเครือข่ายการดำเนินส่งเสริมคุณภาพชีวิตเด็กพิการ รวมทั้งสนับสนุนให้เด็ก เยาวชนและบุคลที่มีความต้องการพิเศษ (ออทิสติก) ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพและผลงานต่อชุมชนและสังคม จึงมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม ของทุกๆปี
โดยในงานครั้งนี้ นางเอกสาว จีจ้า ญานิน ซึ่งรับบท เป็นเด็กออทิสติกในเรื่อง ได้รับเกียรติเข้ารับโล่พระราชทานโดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา ศิริวัฒนาพรรณวดี ให้เป็นที่ระลึกแก่ผู้สนับสนุนมูลนิธิคุณพุ่ม ณ หอประชุมมหิศร ธนาคาร ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ ซึ่งในครั้งนี้จีจ้าได้ถ่ายรูปร่วมกับเด็กพิเศษ (ออทิสติก) ที่จีจ้าเคยเข้าไปศึกษาและใช้ชีวิตร่วมกันถึง 3 ปี เต็ม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ