LINE STICKERS ปล่อยสติกเกอร์ชุดพิเศษ แอคชั่นสุดฮิต จากคาแรคเตอร์ไทยสุดฮอต ฉลองครบรอบ 11 ปี พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

ข่าวบันเทิง Tuesday October 4, 2022 16:04 —ThaiPR.net

LINE STICKERS ปล่อยสติกเกอร์ชุดพิเศษ แอคชั่นสุดฮิต จากคาแรคเตอร์ไทยสุดฮอต ฉลองครบรอบ 11 ปี พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

LINE STICKERS ฉลองครบรอบ 11 ปี ดึง 30 คาแรคเตอร์ชื่อดังของไทย และ 5 คาแรคเตอร์ระดับโลกร่วมฉลองโอกาสพิเศษ ด้วยการออกสติกเกอร์ชุดใหม่ เน้นลายเส้นแอคชั่นคลาสสิคยอดนิยมที่คนไทยชอบใช้ มุ่งเพิ่มความสนุกไปกับการสื่อสารผ่าน LINE STICKERS ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแล้ววันนี้ที่ LINE STICKERS SHOP

LINE STICKERS จัดเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ทรงพลังคู่การแชทของผู้ใช้งาน LINE ชาวไทยมากว่า 11 ปี เพราะนอกจากจะมีคาแรคเตอร์น่ารักแล้ว ยังสามารถใช้แทนคำพูด แถมยังถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของคนพูดไปยังผู้รับได้อย่างชัดเจนกว่าการส่งข้อความด้วยตัวอักษรแบบเดิมๆ ทำให้การแชทมีสีสันสนุกสนานยิ่งขึ้น ในโอกาสครบรอบพิเศษนี้ จึงได้ร่วมกับครีเอเตอร์ไทยเจ้าของคาแรคเตอร์ดังถึง 30 คาแรคเตอร์ อาทิ  'BearPlease' 'TonMai&Poppy'  'KhaoPune' 'Super Lazy Bear' 'Yuri sexy girl' 'TuaGom' 'Boobib' 'Cool Happy Cats' 'Kanoon' เป็นต้น ออกสติกเกอร์ชุดพิเศษ เป็นแอคชั่นคลาสสิคยอดฮิตที่คนไทยนิยมใช้ อาทิ การคำนับสวัสดี ยกมือไหว้ขอบคุณ โบกมืออำลา ยกนิ้วชื่นชม แสดงความยินดี อวยพรวันเกิด เป็นต้น ซึ่งคาแรคเตอร์ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้มีความหลากหลายเป็นที่นิยมในคนทุกเพศทุกวัย เชื่อว่าจะต้องมีคาแรคเตอร์ตัวใดตัวหนึ่งหรือหลายตัวเข้าตาเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งาน LINE ให้สามารถมีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีคาแรคเตอร์ลิขสิทธิ์ระดับโลกอีก 5 ตัว ได้แก่ 'Snoopy' 'Yosistamp' 'Hapidanbui' 'BT21' 'Doraemon' ที่ได้ออกสติกเกอร์คอลเลคชันพิเศษในวาระครบรอบ 11 ปี LINE STICKERS นี้อีกด้วย

สติกเกอร์ชุดพิเศษในโอกาสครบรอบ 11 ปี เปิดให้แฟนสติกเกอร์ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ Sticker Shop บนแอปพลิเคชัน LINE เว็บไซต์ LINE STORE (store.line.me) และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจาก LINE STICKERS (Verified Reseller)


แท็ก ลายเส้น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ