จันจิ - ไอซ์ ตามจับนักร้องเสียงจริง ก่อนอึ้งเจอ อี๊ด วง ฟลาย โคฟเวอร์สุดเป๊ะจนนึกว่าตัวจริงมาเอง!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday October 4, 2022 16:04 —ThaiPR.net

จันจิ - ไอซ์  ตามจับนักร้องเสียงจริง ก่อนอึ้งเจอ อี๊ด วง ฟลาย โคฟเวอร์สุดเป๊ะจนนึกว่าตัวจริงมาเอง!!!

2 สาว จันจิ จันจิรา ควงเพื่อนซี้ ไอซ์ อธิชนัน ขอมาทำแจ็กพอตแตกในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" กับการ ตามหานักร้องเสียงจริงให้ได้ พร้อมบอก "แจ็กพอตแตกไม่ใช่เรื่องยากเพราะทั้งคู่เป็นเจ้าแม่เกมโชว์ เคยได้รถจากการเล่นเกมโชว์มาแล้วด้วย แค่จับว่าใครเป็นเจ้าของเสียงตัวจริงแค่นี้ถือว่าสบาย ๆ"

ไหน ๆ ก็ได้เจ้าแม่เกมโชว์มาแล้ว แต่บอกเลยว่าที่ดูเหมือนจะง่ายกลับยากกว่าที่คิด เมื่อเจอนักร้องข้อที่ 2 ด้วยลุคหนุ่มหนวด คมเข้ม ที่เซอร์ไพรส์มาด้วยบทเพลง โอ๊ะ?โอ๊ย ของทาทา ยัง นอกจากลุคที่แตกต่างจากเสียงแล้ว แอคติ้งของแต่ละคนก็ทำเอาสองสาวถึงกับยกมือกุมหัวเลยทีเดียว

และอีก 1 เซอร์ไพรส์ในรอบ JACKPOT ที่รายการพา อี๊ด วง ฟลาย มาถึง 5 คน แถมการแต่งตัว แอคติ้ง ท่าประจำอันเป็นเอกลักษณ์ที่เห็นปุ๊บก็ต้องรู้ว่า อี๊ด วงฟลาย แน่นอน!! ทำเอาสองสาว จันจิ - ไอซ์ ถึงกับสับสนและอึ้งกันทั้งเวที รวมถึง "กูรูนักจับเสียงร้อง" อย่าง ใบเฟิร์น พัสกร, ปิงปอง ธงชัย และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ จะมาช่วยจับตาดู เปิดหูฟัง ไปพร้อม ๆ กัน เหล่ากูรูจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน ห้ามพลาดเลยงานนี้!!

ส่วนใครจะร้องจริง ใครจะลิปซิงค์ ต้องมาลุ้นและเอาใจช่วย 2 สาวไปพร้อมกันในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ