เว็บไซต์ใหม่ imurathailand.com นวัตกรรมลดอาการข้างเคียงจากเคมีบำบัด

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2022 16:09 —ThaiPR.net

เว็บไซต์ใหม่ imurathailand.com นวัตกรรมลดอาการข้างเคียงจากเคมีบำบัด

เว็บไซต์เกี่ยวกับสุขภาพเฉพาะทาง สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ที่กำลังทำเคมีบำบัด เพื่อให้สอดคล้องกับมุมมองผู้บริหารเว็บไซต์ www.imurathailand.com มุ่งเน้นการพุ่งเป้าสำหรับอาการบาดเจ็บเมื่อรับเคมีบำบัด สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ที่ต้องรับการรักษาแบบเคมีบำบัด

ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA เป็นนวัตกรรมที่ผ่านงานวิจัยและทดลองสำหรับผู้ป่วยด้วยนานาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ออกมาเป็นแบบชนิดผงละลายน้ำ เนื่องจากนวัตกรรมนี้เพื่อการดูดซึมที่ดีและร่างกายสามารถนำไปใช้บรรเทาอาการผลข้างเคียงของการรับเคมีบำบัดนั้น จะช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้เร็ว และช่วยให้ทานอาหารได้ ใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องทนนอนซม เพราะอาการเจ็บปวด

ผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา หรือ อย. โดยจดทะเบียน เลขที่ อย. : 1210516150077

ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรเฉพาะจากงานวิจัย ที่ทำให้ประสิทธิภาพในการสร้างภูมิคุ้มกันสูงสุด ผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการวิจัย จาก เกาหลีและแคนาดา โดย ทาง อาจารย์หมอดร กำพล และ ดร สรวงจาก สวทช.สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เป็นหน่วยงานในกำกับของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ท่านนำสูตรมาปรับ ใช้ กับทาง คนไข้ ที่ท่านดูแลอยู่ และ ได้ผล ดีมาก ทางด้าน การเพิ่มภูมิคุ้มกัน nk cells activitiesค่ะ ทาง สวทช จึงได้นำผลิตภัณฑ์นี้ มา จำหน่าย เพื่อ ช่วยลดหรือป้องกัน ผลกระทบจากการให้คีโม และ ช่วยให้ความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง ลดลง ค่ะ ท่านเก็บข้อมูลจุดอ่อนและจุดแข็งของเคมีที่เข้าสู่ตัวคนไข้เราจึงเป็นอาหารเสริมที่ควบคู่การรักษา เราดูยาวไปจนถึงวงจรของโรค การตกค้างในร่างกาย การดูดซึม เพื่อป้องกันภาวะเรื่องของไต จนนำไปสู่เบาหวาน

ดังนั้นการสร้างงานวิจัยต่างๆ นั้นใช้เวลานานบางผลิตภัณฑ์ใช้เวลาวิเคราะห์วิจัยสูตรต่างๆ นานเกือบ 10 ปี ยังไม่รวมถึงการทดสอบผลิตภัณฑ์ ดังนั้นสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ผ่านงานวิจัยจึงเป็นผลิตภัณฑ์ค่อนข้างมีคุณภาพอย่างมากเลยทีเดียว

เราจึงหวังให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดี ห่างไกลจากโรค สามารถทานเสริมเพื่อการป้องกัน และหมั่นออกกำลังกาย ทานอาหารครบ 5 หมู่ และดูแลสุขภาพ ตรวจสุขภาพประจำปี

อาหารเสริมจะดีหรือแพงแค่ไหนก็ไม่สามารถชนะการดูแลสุขภาพของเราให้ดีสม่ำเสมอได้แน่นอน ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และขอฝากผลิตภัณฑ์เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยหรือผู้ดูแลผู้ป่วยที่เป็นมะเร็ง ได้เข้ามาปรึกษากับทีมปรึกษาประจำบริษัท มามาสิตา จำกัด โดยเรามีทีมพยาบาลคอยให้คำปรึกษา เพื่อเป็นกำลังใจ และคลายความกังวลได้ เพื่มประสิทธิภาพในการใช้ช่วงเวลารักษากับคุณหมอให้หายจากเซลล์ร้ายเหล่านี้

สอบถามเพิ่มเติมwww.imurathailand.comLine : @imuramamasita


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ