คิง เพาเวอร์ เร่งปลุกกำลังซื้อนักเดินทาง ฉลองการเดินทางครั้งใหม่ในงานครบรอบ 33 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 4, 2022 16:15 —ThaiPR.net

คิง เพาเวอร์ เร่งปลุกกำลังซื้อนักเดินทาง ฉลองการเดินทางครั้งใหม่ในงานครบรอบ 33 ปี

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าปลุกกำลังซื้อนักเดินทางที่มีไฟลต์บินและไม่มีไฟลต์บิน จัดแคมเปญ KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022... HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก ปลุกพลังแห่งการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านปาร์ตี้อีเวนท์ และโปรโมชั่นที่พร้อมแจกหนักฉลองครบรอบ 33 ปี และการเดินทางครั้งใหม่ตลอดเดือนตุลาคม นี้  ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต ศรีวารี (เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์) และที่สนามบิน

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า ตลอดเดือนตุลาคม นี้ คิง เพาเวอร์ จะจัดแคมเปญ KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 ฉลองครบรอบ 33 ปี ในคอนเซ็ปต์ HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้แอนนิเวอร์ซารี!! ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก แคมเปญคุ้มค่าที่สุดแห่งปีสำหรับนักเดินทางที่มีไฟลต์บิน หรือหากไม่มีไฟลต์บินก็สามารถมาช้อปปิ้งสินค้าในรูปแบบโฮมเดลิเวอรีได้ อย่างต่อเนื่องตลอดเดือน ทั้งสาขาในดาวน์ทาวน์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต และศรีวารี เฉพาะในวันเสาร์-อาทิตย์ รวมถึงสาขาในสนามบินสุวรรณภูมิ, ดอนเมือง , เชียงใหม่, ภูเก็ต และหาดใหญ่

นอกจากนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ปีนี้ได้เตรียมกิจกรรมปลุกบรรยากาศช้อปปิ้งขึ้นอีกครั้ง สร้างความรู้สึกให้ลูกค้าเอ็นจอยช้อปปิ้ง พร้อมทั้งยังตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกแบบ โดยเฉพาะนักเดินทางกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) ที่มีแนวโน้มในการเดินทางท่องเที่ยวช่วงปลายปีและมีกำลังซื้อสูง ในกลุ่มนี้บางส่วนเป็นกลุ่มของฐานแฟนคลับศิลปินนักแสดง ดังนั้น เพื่อสร้างบรรยากาศและเชิญชวนมาร่วมงานให้สมกับการฉลองโอกาสพิเศษ ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จึงนำพาเหรดศิลปินดารา นักร้อง มาร่วมมอบความสุขผ่านการถ่ายทอดสด และพบปะแฟนคลับตลอดทั้งเดือน โดยเฉพาะการฉลองใหญ่ในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ในปีนี้จะมีพาเหรดศิลปินชื่อดัง พร้อมกับเซอร์ไพรส์เปิดตัวศิลปินแอมบาสเดอร์ที่จะร่วมสร้างความสุขให้กับลูกค้าคิง เพาเวอร์ อย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากการสร้างบรรยากาศช้อปปิ้งด้วยกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แล้ว ในส่วนของโปรโมชั่นก็จัดความคุ้มค่าให้นักช้อป นักเดินทางแฮปปี้ ถึง 4 ต่อ ที่ดาวน์ทาวน์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม

  • แฮปปี้กับคูปองส่วนลดที่แจกฟรีทุกวัน เมื่อลงทะเบียนช้อปปิ้งรับทันที คูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับการช้อป 10,000 บาทขึ้นไป และคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับการช้อป 20,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 17 ตุลาคม
  • แฮปปี้กับการร่วมลุ้นรางรางวัล เมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท (สุทธิ) รับคูปองลุ้นรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท อาทิ ได้กะรัตรีวอร์ดมูลค่ารวม 2 ล้านบาท, ทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ และสินค้า     แบรนด์เนมชั้นนำ ตั้งแต่ 29 กันยายน - 31 ตุลาคม
  • แฮปปี้มากขึ้น เมื่อช้อปครบทุก 20,000 บาท (สุทธิ) รับสิทธิ์ลุ้นคูปองสะสมภาพ เมื่อสะสมครบตามเงื่อนไขแลกรับ Gift Voucher สูงสุด 3,300 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 17 ตุลาคม
  • แฮปปี้รับตั๋วบินฟรี เมื่อช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ หรือ ภูเก็ต-สิงคโปร์ 1 ที่นั่ง หรือเมื่อช้อปครบ 150,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เกาหลีใต้ 1 ที่นั่ง ตั้งแต่ 29 กันยายน - 31 ตุลาคม 2565

และเซอร์ไพรส์ไม่หยุดทุกการเดินทาง ครั้งแรกของปีที่ให้สมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ NAVY ฟรี พร้อมรับสิทธิ์ได้ช้อปเพิ่มเมื่อสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ SCARLET และ ONYX ตลอดจนเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกมากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรการท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ

พิเศษ !  ระหว่างวันที่ 18 - 24 ตุลาคม นี้ สมาชิก คิง เพาเวอร์ รับทันทีส่วนลดสูงสุด 30% และเฉพาะวันที่ 18 ตุลาคมนี้เท่านั้น รับส่วนลด On-Top เพิ่มอีก 3% เมื่อช้อปครบ 33,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)  และหากสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ ระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคมนี้ สมาชิกใหม่ คิง เพาเวอร์ SCARLET รับส่วนลด On-Top 3% เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และ ONYX รับส่วนลด On-Top 3% เมื่อช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ 

นอกจากนี้ สำหรับนักเดินทางที่มีไฟลต์บิน สามารถช้อปสุดแฮปปี้ที่สนามบิน(สุวรรณภูมิ,ดอนเมือง,ภูเก็ต,เชียงใหม่,หาดใหญ่) รับสิทธิ์สมัครสมาชิก NAVY ฟรี และ เมื่อสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ ทุกสถานะ รับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี ที่ร่วมรายการ และสมาชิก คิง เพาเวอร์ ตลอดจนนักเดินทางที่ถือพาสปอร์ตไทย รับส่วนลดสูงสุด 3,300 บาท เมื่อช้อป 15,000 บาทขึ้นไป ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง และรับส่วนลดทันที 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จกับสินค้าที่ร่วมรายการ ที่ท่าอากาศยานภูเก็ตและเชียงใหม่

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา กล่าวเพิ่มเติมว่า "แคมเปญ KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทุกปี แคมเปญนี้ดีไซน์ให้สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่าง คิง เพาเวอร์ กับลูกค้าได้ทั้งเซล โปรโมชั่นและกิจกรรมบันเทิง อีกทั้งยังสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าชาวจีนในช่วงที่ยังไม่สามารถเดินทางได้จนถึงปัจจุบัน บริหารการสื่อสารด้วยรูปแบบการถ่ายทอดสดไปยังแพลตฟอร์ม WEIBO และTAIHAITAO ซึ่งเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าของ คิง เพาเวอร์ ในจีน และคาดการณ์ว่า ในปีนี้แคมเปญจะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งในด้านการมาร่วมงาน และในเชิงปฏิสัมพันธ์ระหว่างคิง เพาเวอร์ กับลูกค้าจากรูปแบบของแคมเปญที่ดีไซน์ให้เข้าถึงทั้งลูกค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น"

พลาดไม่ได้กับปาร์ตี้แห่งความสนุกและความคุ้มค่าของการช้อปและการเดินทางอีกครั้งในวันมีไฟลต์ กับแคมเปญKING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022 HAVE AN ANNIVERSURPR!SE TRIP ทริปปาร์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี!! ช้อปแฮปปี้มีแต่แจก ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา ภูเก็ต และศรีวารี (เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์) พร้อมตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกก่อนช้อป เพียงแอด LINE Official Account : @kingpower หรือช้อปผ่านช่องทาง CALL TO SHOP เพียงโทร.02-338-7870 และ CHAT TO SHOP เพียงแอด LINE : @KP_ChatToShop


แท็ก king power  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ