พีร์-พัชรพงส์ ภูมิมาตร และ ซีน-จันทกานต์ แซ่ย่อง นำทีมหนุ่ม-สาวหน้าใส (ภาคใต้) เชิญชวนประกวด "25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC (ภาคเหนือ)

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2022 08:52 —ThaiPR.net

พีร์-พัชรพงส์ ภูมิมาตร และ ซีน-จันทกานต์ แซ่ย่อง นำทีมหนุ่ม-สาวหน้าใส (ภาคใต้) เชิญชวนประกวด

พีร์-พัชรพงส์ ภูมิมาตร และ ซีน-จันทกานต์ แซ่ย่อง นำทีมหนุ่ม-สาวหน้าใส (ภาคใต้) เชิญชวนประกวด "25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC (ภาคเหนือ)

1 เดียวของภาคเหนือ ที่จะมีโอกาสได้เป็นตัวแทนหรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSCเครื่องสำอาง PURE CARE BSC โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพิษณุโลก ขอเชิญหนุ่ม-สาวภาคเหนือ สมัครเข้าร่วมการประกวด " 25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC เพื่อตามหา หนุ่มสาวหน้าใส มากความสามารถ กล้าแสดงออก เพื่อชิงเงินรางวัล พร้อมโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และเป็นตัวแทนของ ผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC พร้อมเงินรางวัลและของรางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 235,000 บาท และได้เป็นตัวแทนหรือแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC ผู้สมัครทุกท่านได้รับของที่ระลึกมูลค่า 990 บาท (ทางแบรนด์จะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ระบุในใบสมัคร)

พีร์-พัชรพงส์ ภูมิมาตร รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 การประกวด " 25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC   (ภาคใต้)   "เชิญชวนพี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะครับที่อยู่ทางภาคเหนือให้ลองมาประกวดเวที "25 หนุ่มสาวหน้าใส"  by PURE CARE BSC ดูนะครับ เพราะว่าเวทีนี้ให้ประสบการณ์ดีๆ กับผมเยอะมากเลยครับ คณะกรรมการทุกท่านก็ใจดี แถมยังมีของรางวัลรออยู่อีกมากมายเลยครับอยากให้ลองสมัครกันดูนะครับ"

ซีน-จันทกานต์ แซ่ย่อง รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 การประกวด " 25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC (ภาคใต้) "เวทีนี้ก็เป็นเวทีประกวดเวทีแรกของซีนค่ะ เราอยากจะฝึกฝนตัวเอง ก็เลยเข้ามาหาประสบการณ์ดีๆ จากการประกวดครั้งนี้ค่ะ ต้องขอบคุณเวทีการประกวดนี้มากๆค่ะ เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ เป็นเวทีที่ให้ประสบการณ์ใหม่ๆประสบการณ์ดีๆกับซีนค่ะ และครั้งต่อไป แบรนด์ PURE CARE BSC จะจัดประกวดกันที่ภาคเหนือ ซีนเชิญชวนหนุ่มสาวหน้าใสภาคเหนือมาร่วมประกวดในรอบของภาคเหนือกันเยอะๆนะคะ ทุกคนจะได้ประสบการณ์ใหม่ได้โอกาสดีๆเข้ามานะคะ"

ภีม-ธฤต กุลเกียรติอนันต์  รับรางวัลรองอันดับ 1 การประกวด " 25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC   (ภาคใต้)  "จริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองขี้อายครับ  ผมอยากลองมาพิสูจน์ตัวเองว่าเราจะทำได้ไหมจะกล้าแสดงออกไหมและก็ลองอะไรใหม่ๆ หลายๆ อย่างที่เราไม่เคยทำครับ เวทีนี้ทำให้ผมมั่นใจในตัวเองมากขึ้นครับ ขอบคุณเวทีประกวด "25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC มากๆครับ  อยากให้คนที่กำลังตามหาความฝันของตัวเองลองมาประกวดเวทีนี้ดูนะครับ โอกาสมาถึงแล้ว อยากให้ลองมาสมัครกันเยอะๆนะครับ ประสบการณ์ดีๆรอทุกคนอยู่นะครับ"

มุนา-ณีรชา สวัสดี รองอันดับ 2 และ Popular Vote  การประกวด " 25 หนุ่มสาวหน้าใส" by PURE CARE BSC   (ภาคใต้) "อย่างแรกเลยมุนาชอบการประกวดอยู่แล้วค่ะ  เรียกได้ว่าเดินสายการประกวดมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ซึ่งมุนาอยากจะหาประสบการณ์ให้กับตัวเองพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ  แล้วเวทีนี้จัดขึ้นมาพอดีในจังหวัดนครศรีธรรมราชก็เลยตัดสินใจลงประกวด แล้วเราก็พยายามพัฒนาทักษะของตัวเองในช่วงนั้นให้ได้มากที่สุดให้ดีที่สุดจนได้รับรางวัลมาค่ะ ประทับใจมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณเวทีนี้ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้แสดงความสามารถได้พัฒนาตนเองค่ะขอบคุณมากๆค่ะ มุนาอยากจะเชิญชวนทุกคนมาแสดงความสมารถของตัวเองที่เวทีประกวดแห่งนี้นะคะ  ทุกคนจะได้ประสบกสรณ์ใหม่ๆและได้พัฒนาตัวเองที่เวทีแห่งนี้แน่นอนค่ะ มาสมัครกันนะคะ"

เงินรางวัลและของรางวัล

รางวัลที่ 1 (ชาย-หญิง)  เงินสดรางวัลละ 10,000 บาท  สินค้ารางวัลละ 20,000 บาท  รางวัลรวมรางวัลละ 30,000 บาท

รางวัลที่ 2  (ชาย-หญิง) เงินสดรางวัลละ 5,000 บาท  สินค้ารางวัลละ 15,000 บาท   รางวัลรวมรางวัลละ 20,000 บาท

รางวัลที่ 3  (ชาย-หญิง)  เงินสดรางวัลละ 3,000 บาท  สินค้ารางวัลละ 7,000 บาท   รางวัลรวมรางวัลละ 10,000 บาท

รางวัล Popular Vote (ชาย-หญิง) เงินสดรางวัลละ 3,000 บาท  สินค้ารางวัลละ 7,000 บาท รางวัลรวมรางวัลละ 10,000 บาท

คุณสมบัติผู้สมัครเข้าประกวด

  • ผู้สมัครเข้าประกวด เพศชายและเพศหญิง
  • ผู้สมัครเข้าประกวดมีอายุระหว่าง 18 - 25 ปี
  • บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก
  • มีความทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • มีทัศนคติที่ดี
  • ขั้นตอนการสมัคร

  • กรอกใบสมัครพร้อมโหลดรูปตัวเองใน Google From
  • ผ่านการคัดเลือกแล้วถ่ายรูปตัวเองกับผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC โพสต์ใน FACEBOOK / IG ของตนเอง
  • ติด Hashtag #PureCareBSC #25หนุ่มสาวหน้าใสbyPureCareBSC #BSC25ปี #BSC25TH
  • สถานที่จัดกิจกรรม :  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพิษณุโลก

    ระยะเวลาการรับสมัคร  :    20  กันยายน 2565  -  15  ตุลาคม  2565

    ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 25  คน :  16  ตุลาคม  2565

    รอบ Popular Vote  : 20 ตุลาคม 2565 - 10 พฤศจิกายน 2565

    รอบตัดสิน :  วันเสาร์ที่  12   พฤศจิกายน  2565

    ลิ้งค์ใบสมัคร : https://forms.gle/LC3MhgfUMQD2DEEV9

    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ เครื่องสำอาง PURE CARE BSC และทาง FACEBOOK : PURE CARE By BSC


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ